Quá rõ bị Man Utd sa thải, Solskjaer có ngay công việc mới

06:21 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnÁp lực đang đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjae khi thành tích của Manchester United ngày càng đi xuống.

Ngay khi lên thế chỗ Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer giúp Man United giành được nhiều chiến thắng. Dù vậy, tới thời điểm này, Man United cũng bộc lộ không ít yếu kém. Sau 8 vòng đấu ở Premier League, Quỷ đỏ chỉ giành được 9 điểm và hiện đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên Bảng xếp hạng.

Điều này khiến áp lực đè nặng lên vai chiến lược gia người Na Uy ngày càng lớn. Tờ Metro khẳng định, Ban lãnh đạo Man United vẫn tin tưởng Solskjaer nhưng một khi tình hình không được cải thiện, nguy cơ Solskjaer bị trảm là không hề nhỏ.

Man Utd could give Ole Gunnar Solskjaer new job if Ed Woodward sacks him - Bóng Đá

 Solskjaer nguy cơ bị sa thải.

Theo đó, nhiều nguồn tin ở Anh cho hay, phía Man United đã sớm tiếp cận những cái tên tiềm năng như Max Allegri hay Julian Nagelsmann để đề phòng tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Vậy lỡ bị sa thải, số phận Solskjaer sẽ đi về đâu?

Tờ Mirror tiết lộ, Solskjaer ít nhiều được lòng CĐV Man United bởi ông sẵn sàng đẩy đi những cầu thủ không phù hợp để xây dựng lại triết lý có từ thời Sir Alex Ferguson. Đó là tập trung phát triển đội trẻ và chỉ tận dụng những cầu thủ nào thực sự thi đấu hết mình vì đội bóng.

Mặt khác, Solskjaer cũng là huyền thoại đội bóng nên BLĐ Man United sẽ cân nhắc bổ nhiệm ông giữ vai trò Giám đốc thể thao - vị trí mà Man United hiện còn thiếu. Ở chức vụ này, Solskjaer hứa hẹn sẽ mang về thêm nhiều bản hợp đồng ấn tượng như Daniel James, Harry Maguire hay Aaron Wan-Bissaka.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 06:24 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục