Quá rảnh rỗi, Conte trực tiếp theo dõi “trò cưng” đối đầu Liverpool

21:53 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnNhiều người cho rằng vị chiến lược gia 51 tuổi đang muốn đưa 2 ngôi sao ở Stamford Bridge về Giuseppe Meazza.

 

Tài năng của N'Golo Kante

Ban lãnh đạo Inter Milan đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến thời điểm hiện tại, sân Giuseppe Meazza đã mở cửa chào đón 3 tân binh là Achraf Hakimi, Aleksandar Kolarov và Andrea Pinamonti. Ngoài ra, Giám đốc thể thao Piero Ausilio cũng đã thương lượng để thuyết phục Manchester United bán đứt Alexis Sanchez. Ở chiều ngược lại, Cristiano Biraghi, Borja Valero, Mauro Icardi đã phải nói lời chia tay với Nerazzurri.

Hiện tại, Inter Milan đang chuẩn bị chào đón tân binh thứ 4, đó là Arturo Vidal. Mặc dù vậy, HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Vị chiến lược gia người Italia muốn có thêm 1 “máy quét” ở khu vực trung tuyến và 1 cầu thủ chạy cánh trái. Hai cái tên được Conte nhắm đến đều đang thuộc quyền sở hữu của Chelsea, đó là N’Golo Kante và Marcos Alonso.

Conte theo dõi trận Chelsea - Liverpool - Bóng Đá

 Antonio Conte theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Liverpool.

Ngày hôm qua (20/9), Antonio Conte đã có 1 hành động để bày tỏ sự quan tâm với 2 cậu học trò cũ. Do Inter Milan không phải thi đấu ở vòng 1 Serie A, vị thuyền trưởng 51 tuổi có thêm thời gian để nghỉ ngơi. Nhân dịp này, ông đã bật ti vi, theo dõi cuộc đối đầu giữa Chelsea và Liverpool.

N’Golo Kante và Marcos Alonso đều thi đấu trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên, bộ đôi này không thể giúp Chelsea tránh khỏi thất bại 0-2 trước nhà đương kim vô địch Premier League. Nhiều người đang tự hỏi rằng Antonio Conte sẽ suy nghĩ ra sao khi chứng kiến màn trình diễn của Kante và Alonso. Không loại trừ khả năng Nerazzurri sẽ có thêm những tân binh tiếp theo trước khi phiên chợ mùa hè ở Italia đóng cửa.

Faro | 20:55 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục