'Quả penalty rõ ràng như ban ngày'

01:17 Chủ nhật 08/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bernardo Silva đã hóa tội đồ ở trận derby Manchester sau tình huống tham gia phòng ngự cùng các đồng đội...

Được đánh giá cao hơn Manchester United, nhưng các học trò của huấn luyện viên Pep Guardiola đã chơi thiếu ấn tượng ngay từ khi bóng lăn tại Etihad. Trong vòng 20 phút đầu tiên, các vị khách đã có ít nhất 3 cơ hội để mở điểm nhưng Jesse Lingard và Anthony Martial không thể tận dụng thành công.

Tuy nhiên, đội chơi ấn tượng hơn cuối cùng cũng biết cách tạo lợi thế cho riêng mình khi tiền đạo Marcus Rashford bị Bernardo SIlva đẩy ngã thô thiển trong vòng cấm. Và sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài Anthony Talor không do dự cho Man Utd được hưởng phạt đền cùng thẻ vàng cho số 20.

Trên chấm 11 mét, ngôi sao đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Quỷ đỏ quá dễ dàng đánh lừa thủ môn Ederson để ghi tên mình lên bảng tỉ số với cú đá sệt nhẹ nhàng sang bên phải. Và ngay lập tức, các chuyên gia bóng đá trên truyền hình đã lên tiếng về tình huống phạm lỗi của Silva "nhỏ".

'Quả penalty rõ ràng như ban ngày' - Bóng Đá

 Rashford bị phạm lỗi thô thiển.

Phóng viên Gerard Brand của Sky Sports chia sẻ ngay trên sân vận động Etihad: "Mọi người ở đây đều nghĩ đó là một quả phạt đền cho Manchester United. Pha phạm lỗi đó rõ ràng như ban ngày trong mắt tôi, thậm chí nếu tôi phải quan sát từ khoảng cách 40 mét".

Trong khi đó, cựu hậu vệ Gary Neville - người cũng có mặt trên sân nhà của Man City - cũng đưa ra quan điểm của mình. Anh phát biểu: "Đó là một quả phạt đền đối với tôi. Pha bóng đó là sự vụng về nhất. Công nghệ VAR sẽ phải cung cấp hình ảnh cho tình huống đó. Chắc chắn!".

Trung Quân | 00:55 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục