Quá nhanh! Vừa rời Man City, Kompany đã âm mưu 'hút máu' CLB cũ

08:19 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Bỉ đang có ý định chèo kéo những nhân vật quan trọng của đội chủ sân Etihad.

Sau 11 năm gắn có, Vincent Kompany đã chia tay nửa xanh thành Manchester trong vinh quang. Ở mùa giải 2018/19 này, anh đã cùng The Citizens giành cú ăn 3 giải nội địa với 3 danh hiệu Premier League, League Cup và FA Cup.

Theo các thông báo chính thức, trung vệ sinh năm 1986 sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên kiêm cầu thủ tại Anderlecht. Đội chủ sân Constant Vanden Stock là CLB thời niên thiếu của ngôi sao người Bỉ. Mới đây, anh cũng đã lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho đội bóng mới.

Quá nhanh! Vừa rời Man City, Komapany đã âm mưu 'hút máu' CLB cũ - Bóng Đá

 Kompany quyết tâm "gầy dựng sự nghiệp" ở đội bóng thời niên thiếu.

Theo nguồn tin từ Telegraph, Vincent Kompany đang thuyết phục Simon Davies (HLV học viện), và Sam Erith (chuyên gia thể chất) của "Man Xanh" cùng mình sang Bỉ làm việc. Đây là động thái cho thấy cầu thủ gốc Congo có chiến lược dài hạn tại Anderlecht.

Kể từ khi Patrick Vieira chuyển sang dẫn dắt New York City vào năm 2015, Simon Davies đã được bổ nhiệm thay thế.  cũng là người đứng đầu lò đào tạo của đội chủ sân Etihad ở các lứa tuổi từ 13 đến 23, và đây là lí do chính khiến cựu đội trưởng của Manchester City muốn lôi kéo cựu danh thủ Xứ Wales.

Ở chiều hướng ngược lại, nhà đương kim vô địch Premier League phải đối mặt với bài toán tìm người thay thế Vincent Kompany. HLV Pep Guardiola chỉ có trong tay 1 trung vệ chất lượng đó chính là Aymeric Laporte. Cả John Stones hay Nicolas Otamendi đều đang xuống phong độ và thậm chí có nguy cơ phải ra đi.

Giang Nam | 08:00 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục