Quá nhanh! Sau 'sát thủ' Lyon, Man Utd ra giá cho mục tiêu thứ 2

18:50 Thứ bảy 25/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang tỏ ra gấp rút trong khâu chuyển nhượng dù phiên chợ Hè chỉ vừa mới mở cửa.

Sau mùa giải 2018/19, nửa đỏ thành Manchester hứa hẹn sẽ thanh lọc đội hình và đã chia tay hàng loạt trụ cột. Đáng chú ý, sự ra đi của Ander Herrera đã khiến ban huấn luyện M.U đau đầu trong việc tìm kiếm cái tên thay thế.

Tuy nhiên không phải mất quá nhiều thời gian, Quỷ đỏ ngay lập tức xác nhận mục tiêu của mình đó là Sean Longstaff. Tiền vệ thuộc biên chế Newcastle United chỉ mới ra sân 9 lần ở Premier League, trong đó có có chiến thắng 2-1 của "Chích chòe" trước Manchester City.

man utd ra giá cho longstaff - Bóng Đá

 Sean Longstaff được mệnh danh là "tiểu Michael Carrick".

Theo các báo cáo từ Evening Standard, đội chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho ngôi sao 21 tuổi. Đây là con số bất ngờ khi có nhiều nguồn tin cho rằng Phó chủ tịch Ed Woodward chỉ muốn chi 22 triệu bảng.

Động thái của Manchester United không có nhiều bất ngờ khi CLB đang thực hiện chiến lược cải cách. Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer thúc giục thượng tầng M.U mang về những cầu thủ trẻ, giàu tiềm năng thay vì kích nổ bom tấn.

Trước Sean Longstaff, Quỷ đỏ được cho là vừa gửi lời đề nghị 42 triệu bảng cho tiền đạo Moussa Dembele từ Lyon. Đây được xem là sự thay thế cho Romelu Lukaku, người đã đồng ý những thỏa thuận cá nhân để chuyển sang Inter Milan. Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester hứa hẹn sẽ hoàn thành ít nhất 4 thương vụ trước ngày 1/7.

Giang Nam | 18:40 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục