Quá nhanh, Leroy Sane đồng ý HĐ 5 năm với Bayern Munich

06:59 Thứ tư 06/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng thương vụ khủng nhất mùa Hè năm nay sắp trở thành hiện thực.

 

Tài năng của Sane

Sau khi Arjen Robben và Franck Ribery chia tay Allianz Arena, Bayern Munich luôn có động thái tìm kiếm một ngôi sao chạy cánh hàng đầu. Lúc này, Kingsley Coman, Serge Gnabry và Ivan Perisic chính là 3 nhân sự đá biên thường xuyên nhất.

Chính vì lý do đó, nguồn tin từ báo chí Đức xác nhận, Bayern Munich đã có kế hoạch chiêu mộ Leroy Sane từ Man City. Đây là mục tiêu được Bayern Munich theo đuổi từ mùa Hè năm ngoái nhưng chấn thương nặng của Sane khiến thương vụ đổ bể phút chót.

Tuy nhiên, Bayern Munich vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu chữ ký của Sane, nhất là khi tài năng trẻ này chỉ còn hợp đồng với Man City tới tháng 6/2021 và đã công khai ý định chia tay sân Etihad. Thậm chí, đại diện còn Damir Smoljan công khai bày tỏ:

"Chúng tôi đang thảo luận với Man City về kế hoạch tiếp theo sẽ trông như thế nào. Thông tin Bayern Munich quan tâm đến Sane không còn là bí mật nhưng cũng xuất hiện hàng loạt đội bóng lớn khác liên hệ với chúng tôi về trường hợp của cậu ta." 

Và có vẻ như bom tấn mùa Hè sắp sửa được kích hoạt. Cụ thể, tờ Bleacher Report dẫn nguồn từ Bild khẳng định, Sane đã đạt thỏa thuận hợp đồng 5 năm với Bayern Munich. Thương vụ này sẽ được thông qua một khi Bayern Munich và Man City thống nhất mức phí chuyển nhượng của Sane.

Leroy Sane agrees 5 year-contract with Bayern Munich - Bóng Đá

 Sane đồng ý gia nhập Bayern Munich.

Tiểu Lam | 06:29 06/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục