Quá nhanh! Bayern chốt cái tên thay Hummels, "hòn đá tảng" 20 tuổi

16:22 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnHLV Niko Kovac đã chấm được cái tên thay thế Mats Hummels.

Theo nguồn tin từ Sport1, Bayern Munich đang dành sự quan tâm đến sao trẻ thuộc biên chế Stuttgart, Ozan Kabak. Gã khổng lồ xứ Bavaria coi trung vệ Thổ Nhĩ Kỳ là sự thay thế của Mats Hummels khi cựu cầu thủ Dortmund đã quay trở lại Signal Iduna Park. 

Ngoài đội bóng số nước Đức, AC Milan cũng có thể trở thành bến đỗ tiếp theo dành cho Kabak khi đại diện nước Ý đang thèm khát sao mai sinh năm 2000. Dẫu vậy đội chủ sân Allianz Arena mới là người dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy chữ ký của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Cũng theo nhiều nguồn tin cho biết, người đại diện của Kabak, Fazil Ozdemir đã có chuyến bay đến Munich vào hôm thứ 2 để bàn bạc với nhà ĐKVĐ Bundesliga về việc hoàn tất thương vụ này. Lúc này, mọi thứ đang tiến triển rất thuận lợi dành cho Bayern. 

Quá nhanh! Bayern chốt cái tên thay Hummels,

 Bayern quan tâm đến Kabak.

Kovac đã bật đèn xanh cho thương vụ này và chiến lược gia người Croatia nhận thấy tiềm năng to lớn của Kabak. Cựu HLV Frankfurt còn hi vọng rằng trung vệ 20 tuổi trở thành một cái tên quan trọng ở hàng thủ Bayern trong tương lai.

Dù chỉ mới trải qua nửa mùa giải thi đấu ở Bundesliga nhưng tài năng của Kabak được giới chuyên môn đánh giá rất cao vào thời điểm hiện tại. Dự kiến, Bayern sẽ bỏ ra khoảng 15 triệu euro để thuyết phục Stuttgart gật đầu và đó rõ ràng là số tiến phải chăng dành cho tài năng trẻ mới ở tuổi đôi mươi.

Lữ Phong | 15:25 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục