Quá nhanh! Arsenal đạt thỏa thuận 7 triệu, chốt số phận 'Kante trắng'

09:10 Thứ hai 24/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã có động thái vô cùng bất ngờ khi đồng ý để trụ cột của mình ra đi.

Mùa giải 2018/19 vừa qua, Lucas Torreira là một trong những điểm sáng hiếm hoi của The Gunner sau hàng loạt chuỗi trận đáng thất vọng. Cầu thủ người Uruguay đã ra sân tới 50 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo.

Mặc dù vậy, tương lai của cựu tiền vệ Sampdoria đang trở nên mù mịt hơn bao giờ hết tại Arsenal. Với việc Pháo thủ cần tiền để trang trải cho khâu chuyển nhượng, ngôi sao 23 tuổi có thể sẽ phải ra đi. Bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là AC Milan.

Toreira move to AC Milan on a loan 7m - Bóng Đá

 Chỉ sau 1 mùa giải, Torreira sẽ phải chia tay sân Emirates?

Nguồn tin từ SportMediaset tiết lộ, Rossoneri đã gửi lời đề nghị hỏi mượn có thời hạn hai năm, trị giá 7 triệu bảng. Bên cạnh đó, đại diện của Serie A buộc phải mua đứt Lucas Torreira ở mùa giải năm sau với mức giá 34 triệu bảng. 

Quá trình đàm phản đang diễn ra vô cùng suôn sẻ và ngày cầu thủ gốc Tây Ban Nha trở lại nước Ý chơi bóng sẽ không còn xa. Chưa dừng lại ở đó, anh cũng sẽ tái ngộ với thầy cũ Marco Giampaolo, người có công rất lớn nâng tầm tài năng của "N'Golo Kante trắng".

Trong những ngày qua, Giám đốc kĩ thuật của AC Milan - Paolo Maldini đang làm việc rất tích cực để mang về những tân binh. Đội chủ sân San Siro đang hỏi mượn hàng loạt cái tên từ Real Madrid, trong đó có Dani Ceballos, Theo Hernandez và cả Isco.

Xem lại ngày đầu Torreira ra mắt Arsenal:

Giang Nam | 08:35 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục