Quá ngán Messi, Betis gửi thông điệp cực chất trên MXH

11:43 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnLionel Messi đang cho thấy sự hồi phục rất nhanh chóng sau chấn thương ở giai đoạn tiền mùa giải.

Sau trận khai màn mùa giải cực kỳ đáng thất vọng, các cầu thủ Barcelona đang chuẩn bị thật kỹ để có được kết quả thuận lợi nhất trong cuộc chạm trán với Real Betis ngay tại sân nhà Camp Nou nhằm lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Tuy nhiên, với tình hình nhân sự hiện tại, khi hai nhân tố chủ lực Luis Suarez cùng Ousmane Dembele đều dính chấn thương nghiêm trọng và chưa rõ ngày trở lại, nhà đương kim vô địch chắc chắn sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở trận đấu tới.

Nhưng may mắn thay, ngôi sao số một câu lạc bộ, Lionel Messi đang cho thấy một sự hồi phục đáng kể, thậm chí anh còn ra sân thực hiện vài bài tập nhẹ cùng các đồng đội. Và với tình hình hiện tại, rất có thể chủ nhân 5 Quả bóng vàng có thể kịp góp mặt ở trận cầu sắp tới.

Real Betis khuyên Messi không nên trở lại ở trận cuối tuần - Bóng Đá

 Betis đang lo sợ Messi trở lại.

Được biết, tiền đạo người Argentina gặp vấn đề về dây chằng nơi bắp chân ngay sau khi trở về hội quân tại Barcelona. Do đó, anh không thể góp mặt ở trận khai màn mùa giải và ngậm ngùi nhìn đội nhà thất thủ 0-1 trước Athletic Bilbao.

Nhưng ở vòng 2 La Liga, có thể El Pulga sẽ trở lại để lấy lại vị thế vốn có cho Gã khổng lồ xứ Catalan. Điều này khiến phía Real Betis vô cùng lo lắng.

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ Barca Blaugranes, sau khi Barca đăng tải hình ảnh Messi luyện tập, đại diện đến từ vùng Andalusia đã bình luận phía dưới bức ảnh một thông điệp như sau: "Đừng vội, Leo bạn không cần phải miễn cưỡng như vậy đâu."

Nếu bạn chưa biết, chính Messi là người đã gieo sầu cho Betis ngay tại sân nhà của họ hồi tháng 3 bằng một màn trình diễn không thể chê vào đâu được. Ở trận đấu đó, chính tiền đạo 32 tuổi đã lập đến 2 siêu phẩm và pha lốp bóng thần sầu vào cuối trận đang được đề cử cho danh hiệu bàn thắng đẹp của năm - Fifa Puskas.

Cùng xem lại bàn thắng của Messi vào lưới Betis:

Trường Sơn | 11:11 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục