Quá nản với Ozil, Arsenal nhắm "sát thủ" Mexico

15:23 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnVới việc Mesut Ozil gần như đã là "người vô hình" trong đội hình của Unai Emery, thượng tầng Arsenal được cho là đang rất muốn tăng cường sức mạnh hàng công.

Như đã biết, vừa qua Arsenal đã có một chiến thắng vô cùng thuyết phục trước Chelsea. Tuy nhiên trận thua bất ngờ trước West Ham thực sự vẫn khiến cho những CĐV đội chủ sân Emirates có lý do để lo lắng cho hàng công của đội bóng, đặc biệt là trong bối cảnh ngôi sao sáng nhất của họ - Mesut Ozil - lại đang có một tương lai vương màu u ám ở bắc London.

ARSENAL SET EYES ON £35 MILLION HIRVING LOZANO AS MESUT OZIL REPLACEMENT - Bóng Đá

Lozano đã có một kỳ World Cup khá ấn tượng trong màu áo ĐT Mexico.

Và mới đây, truyền thông Anh bất ngờ đưa tin Arsenal đang rất muốn có được tiền đạo Hirving Lozano của PSV Eindhoven. Tuy nhiên, rào cản lớn ngăn cản chân sút người Mexico đến với nước Anh đó là khoản phí lên đến 35 triệu bảng của cầu thủ này.

Đáng nói hơn, với việc chủ tịch chỉ được chủ tịch Stan Kroenke cấp cho một khoản kinh phí eo hẹp để chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng Đông này, Pháo thủ đang chẳng mấy mặn mà với việc mua đứt các bom tấn. Và vấn đề cũng nảy sinh từ đây khi đại diện Hà Lan được cho là sẽ không chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi theo dạng cho mượn.

Anh Tú | 13:40 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục