Quá nản với những gì đang có, Man Utd để mắt sao 10 triệu bảng

09:35 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnBên cạnh những bom tấn hàng đầu, đội chủ sân Old Trafford cũng nhắm tới cả những cầu thủ trẻ có mức giá phải chăng.

Manchester United đang tìm cách chiêu mộ hậu vệ Ben Godfrey của Norwich - cái tên đang được định giá rơi vào khoảng 10 triệu bảng. Theo The Sun, Man Utd cực kỳ ấn tượng với phong độ của cầu thủ 21 tuổi trong khuôn khổ giải hạng nhất Anh mùa này.

Các tuyển trạch viên Quỷ đỏ đã đi xem Godfrey thi đấu với Rotherham vào cuối tuần trước, và hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn của trung vệ này, trong đó có một bàn thắng vào lưới Rotherham qua đó giúp Norwich có được chiến thắng 2-1.

Manchester United ‘eye up £10million move for Norwich defender Ben Godfrey after his Championship heroics’ - Bóng Đá

Man Utd đang rất khao khát muốn có Godfrey.

Godfrey vẫn luôn là một nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Daniel Farke kể từ khi gia nhập The Canaries hồi đầu mùa giải năm nay. Chẳng những cho được sự an toàn trong khâu phòng ngự, Godfrey cũng hỗ trợ tấn công khá hay. Hiện anh đã có cho mình 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Ở một diễn biến khác, mục tiêu của Man Utd - Philippe Coutinho được cho là đã ra quyết định cuối cùng. Theo đó, anh muốn được ở lại và chiến đấu vì tương lai của mình. 

Anh Tú | 08:00 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục