Quá nản Ashley Young, Man Utd mở đàm phán với "người thay thế"

16:24 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên có quyền được cảm thấy vui mừng trước động thái chuyển nhượng mới nhất từ phía United.

Ashley Young rõ ràng là một trong những tội đồ lớn nhất của Man Utd trong trận thua trước Barcelona. Không những vậy, lão tướng người Anh cũng nhiều lần tỏ rõ sự thiếu chắc chắn của mình, góp phần tạo nên chuỗi trận không thành công của Quỷ đỏ thời gian qua.

Và để giải quyết vấn đề này thì theo Calciomercato, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã nhắm đến Davide Calabria của AC Milan. Ngôi sao 22 tuổi này hiện là một trong những trụ cột của nửa đỏ thành Milan. Anh được kỳ vọng sẽ gia hạn hợp đồng với Rossoneri nhưng phía Man Utd đang thuyết phục cầu thủ này xem xét lại. 

Man Utd mua David Calabria - Bóng Đá

Man Utd đã mở đàm phán với Davide Calabria.

Chưa hết, tờ báo nước Ý còn tiết lộ dường như Calabria đã bị thuyết phục, và giữa đôi bên đã có cuộc thảo luận đầu tiên.

Ở một diễn biến khác, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã bày tỏ sự không hài lòng với một cái tên trong đội một của Manchester United, và người đó là Marcus Rashford. Cụ thể, số 10 được cho là đã ra nhiều yêu sách vô lý, bày tỏ thái độ trên sân tập cũng như đang lung lay trước Barcelona.

Anh Tú | 15:00 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục