Quá mong mỏi Lukaku, Conte tuyên bố cực phũ với thủ quân Inter Milan

08:43 Thứ bảy 20/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Antonio Conte có vẻ như muốn sở hữu Romelu Lukaku bằng mọi giá, và ông cũng đang tìm mọi cách để thực hiện ý tưởng của mình.

Cách đây chưa lâu, vị thuyền trưởng Italia đích thân tuyên bố rằng mình rất thích ngôi sao thất sủng của Manchester United. Ông nói, sau khi Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Romelu Lukaku tiếp tục vắng mặt ở giai đoạn tiền mùa giải: "Chắc chắn rằng tôi quan tâm cầu thủ đó, tôi thích cầu thủ đó.

Tôi xem chàng trai này là một nhân tố quan trọng để giúp đội bóng của mình cải thiện và tốt lên trong tương lai. Nhưng đây là thị trường chuyển nhượng, câu lạc bộ biết tình hình hiện tại ra sao. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng giờ Romelu Lukaku vẫn là người của Manchester United".

Việc Inter Milan có thể sở hữu ngôi sao người Bỉ hay không vẫn phục thuộc vào việc học đàm phán với đội chủ sân Old Trafford. Tuy vậy, để chắc chắn về kế hoạch coi Lukaku là trung tâm đội hình, huấn luyện viên Antonio Conte đã thẳng thừng gạt bỏ thủ quân Mauro Icardi khỏi kế hoạch.

Quá mong mỏi Lukaku, Conte tuyên bố cực phũ với thủ quân Inter Milan - Bóng Đá

 Icardi bị gạch tên khỏi kế hoạch của Inter Milan.

Trước đó vào ngày 7/7, CEO Beppe Marotta tuyên bố: "Mauro Icardi và Radja Nainggolan đều biết rằng họ không còn nằm trong một phần kế hoạch của chúng tôi". Bây giờ, đích thân Conte cũng nói điều tương tự (theo Football Planet): "Mauro Icardi đã nằm ngoài kế hoạch của Inter Milan".

Trên thực tế, động thái này có thể rất phũ với cầu thủ từng ghi hơn 100 bàn thắng cho đội chủ sân Giuseppe Meazza, nhưng bóng là chuyên nghiệp không thể chỉ hướng tới vấn đề tình nghĩa. Icardi đã sa sút rất nhiều ở mùa giải năm ngoái (chỉ ghi 8 bàn tại Serie A) và điều này dường như khiến anh bị thải loại.

Vũ Quang Toản | 07:55 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục