Quá mê De Ligt, Man Utd có thể mất mục tiêu vào tay Arsenal

23:00 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang có động thái muốn đẩy mạnh việc tiếp cận mục tiêu của Manchester United là Adrien Rabiot.

Với việc hợp đồng cùng PSG sẽ hết hiệu lực vào ngày 30/06 tới đây, Adrien Rabiot hiện đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn có thể kể đến như Man Utd, Liverpool, Tottenham,...

Quá mê De Ligt, Man Utd có thể mất mục tiêu vào tay Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal đang muốn đẩy mạnh việc tiếp cận Adrien Rabiot trong mùa hè này.

Từng có thông tin Man Utd vốn đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Rabiot. Tuy nhiên thời gian gần đây, Quỷ Đỏ lại không quá chú tâm muốn thúc đẩy quá trình đàm phán với tiền vệ người Pháp vì phải tập trung vào một thương vụ đình đám hơn mang tên De Ligt, cầu thủ đang được Barcelona tranh giành rất quyết liệt

Trước bối cảnh này, Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể sẽ mất Rabiot, khi theo The Sun, Arsenal đang đang có động thái muốn đẩy mạnh việc tiếp cận trong thời gian tới Adrien Rabiot.

Với Rabiot, Arsenal sẽ phần nào giải được bài toán thiếu hụt lực lượng nơi tuyến giữa sau sự ra đi của Aaron Ramsey và nhiều khả năng sắp tới sẽ là Mesut Ozil.

Trong suốt sự nghiệp, Rabiot đã có tổng cộng 227 trận thi đấu cho PSG trên mọi đấu trường, giành được 5 danh hiệu Ligue 1, 4 Coupe de France và 5 Coupe de la Ligue. Tuy nhiên trong mùa giải vừa qua, Rabiot lại không nhận được sự trọng dụng tại PSG với việc chỉ ra sân 14 lần tại Ligue 1.

Video tài năng của Adrien Rabiot

Kỳ Anh | 22:20 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục