Quá may mắn! Solskjaer ra tay, Man Utd giữ được trụ cột tương lai

15:20 Thứ bảy 20/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột tin vui hiếm hoi dành cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford sau chuỗi ngày đen tối thời gian quá.

Theo phong độ không được tốt của Manchester United thời gian qua cùng với viễn cảnh có khả năng đánh mất suất dự Champions League mùa tới, nhiều ngôi sao được dự báo là sẽ chia tay OId Trafford mùa tới. Tuy nhiên, một thông tin rất vui từ tờ The Sun mới đây đã được đăng tải.

Cụ thể, tờ báo nước Anh khẳng định đã được chính huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer thông báo đã thành công thuyết phục Scott McTominay ở lại Nhà hát của những giấc mơ mùa tới. Đây rõ ràng là một tin tốt cho các cổ động viên của đội bóng vùng tây bắc nước Anh bởi bất chấp những thành tích kém coi của Quỷ đỏ thời gian qua, tiền vệ trẻ người Scotland vẫn hiện lên như một điểm sáng nơi tuyến hai của United cũng như đã nhận được rất nhiều lời khen từ các Manucian.

Ole Gunnar Solskjaer informs Manchester United star he won’t be let go in summer transfer window during private conversation - Bóng Đá

 

Ở một diễn biến khác, Frenkie de Jong đã có những phát biểu đầy bất ngờ về việc có thể tiếp tục chung màu áo với người đồng đội thân thiết Matthijs de Ligt tại Ajax ở Barcelona:

"De Ligt sẽ đến Barcelona với tôi ư? Tôi không quan tâm."

"De Ligt là người phải lựa chọn và tôi sẽ không can thiệp vào quyết định của cậu ấy."

Anh Tú | 14:00 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục