"Qua mặt" WWE, Lesnar đang trên đường trở lại UFC?

14:46 Thứ năm 01/03/2018

TinTheThao.com.vnĐộng thái gần đây của Brock Lesnar cho thấy ngày mà anh trở lại với UFC đang gần hơn bao giờ hết.

Trong quãng thời gian gần đây, liên tục có tin đồn về việc Brock Lesnar sắp trở lại UFC. Dẫu chưa lên tiếng chính thức, song với động thái gần đây của Lesnar, ngày mà anh tái xuất lồng Octagon xem ra đang đến rất gần.

Lesnar

 Động thái gần đây của Brock Lesnar cho thấy ngày mà anh trở lại với UFC đang gần hơn bao giờ hết.

Ở show RAW mới đây, hoàn toàn không có sự xuất hiện của đô vật đang giữ đai WWE Universal. Theo nhiều nguồn tin, nguyên nhân là bởi Lesnar "đi đêm" với UFC. Minh chứng rõ nhất là việc dù không có tên trong sự kiện Elimination Chamber, song Lesnar lại "gây bão" với bức ảnh chụp chung với chủ tịch Dana White ở Las Vagas.

Phát biểu trên đài radio Sirius XM về khả năng cựu vô địch hạng nặng UFC trở lại lồng Octagon, bố già UFC cho hay: "Rất, rất, rất tốt".

Hiện Lesnar vẫn còn hợp đồng với WWE đến tháng 4 năm nay. Song, Dave Meltzer của Wrestling Observer Newsletter cho rằng võ sỹ 40 tuổi này vẫn có ràng buộc nhất định với WWE cho đến tận tháng 8.

Liên quan đến tương lai của Lesnar, người đại diện Paul Heyman chia sẻ trên TMZ Sports: "Tôi nghĩ Brock Lesnar có thể làm bất cứ điều gì mà mình muốn. Nếu muốn thi đấu ở UFC, anh ấy sẽ chiến đấu ở UFC. Nếu muốn gắn bó WWE, anh ấy sẽ thượng đài ở WWE."

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:10 01/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục