Quá lo lắng vì sắp chia tay đồng đội, tiền đạo trẻ Real suýt nôn mửa

12:17 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo sắp đầu quân cho Real Madrid suýt nôn mửa vì phải xa các đồng đội.

Rodrygo Goes sẽ có cơ hội nói lời tạm biệt và chơi một trận đấu cuối cùng trong màu áo Santos trước khi tới Madrid hoàn tất các thủ tục cuối cùng để gia nhập Real Madrid. 

Được biết, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận với đại diện đến từ Brazil về mức phí chuyển nhượng. Được biết, Los Blancos phải chi đến 45 triệu euro để mang Rodrygo về Bernabeu trong mùa hè này.

Tiền đạo Rodrygo của Real Madrid 'nôn mửa vì lo lắng' - Bóng Đá

 Rodrygo Goes sắp nói lời chia tay Santos.

Sau khi kết thúc nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia, anh sẽ trở lại khoác áo Santos trong cuộc đụng độ với Corinthians vào ngày 12 tháng Sáu. Phát biểu trước Fox Sports, cầu thủ 18 đã chia sẻ cảm nghĩ về việc sắp rời xa các đồng đội vào cuối tháng tới.

"Thỏa thuận được đưa ra vào sáng hôm nay (Chủ nhật). Đây quả thực là một đêm xấu. Tôi đã bị ném lên và tôi rất đau họng. Tôi nghĩ đó là sự lo lắng về việc có hay không vẫn là ở đây, nhưng tạ ơn Chúa, điều này thật tốt."

Tiền đạo người Brazil bày tỏ mong muốn kéo dài thời gian thi đấu ở Santos: "Ý chí của tôi vẫn ở lại đây, đó là quyết định của tôi, cùng với nhà tài trợ của tôi và gia đình, tôi muốn tận dụng thời gian đó tôi có ở đây."

Tiền đạo 18 tuổi là một phần không thể thiếu trong kế hoạch phát triển đội bóng của HLV Sampaoli mùa này. Vì vậy, việc anh rời đi sẽ để lại một tổn thất không hề nhỏ cho đại diện đến từ Brazil.

Trường Sơn | 11:29 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục