Quá lề mề, Chelsea tự đẩy mình vào thế khó

21:38 Thứ hai 16/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNếu quyết đoán hơn trong quá khứ, Chelsea đã có 3 tiền đạo trong tay và không phải gặp khó khăn quá nhiều khi Morata chấn thương

Chelsea mới đây đã phải nhận thất bại gây sốc trước đội bóng bét bảng Crystal Palace. Đây là trận đấu mà tiền đạo Michy Batshuayi lĩnh xướng hàng công The Blues trong bối cảnh Morata chấn thương. Thế nhưng, cầu thủ người Bỉ đã để lại thất vọng nặng nề, góp phần không nhỏ vào trận thua của Chelsea.

Lề mề, Chelsea mất Llorente vào tay Tottenham - Bóng Đá

 

Chưa biết khi nào Morata trở lại và Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian này. Mọi chuyển đã có thể tươi sáng hơn với Chelsea nếu như họ quyết đoán hơn trong quá khứ. Mới đây, tiền đạo Fernando Llorente đã tiết lộ lý do anh không đến Chelsea vào mùa Hè vừa qua.

"Đó là những quyết định khó khăn mà tôi phải thực hiện vào phút chót. Conte, người mà tôi ngưỡng mộ từ khi còn ở Juventus, thể hiện sự quan tâm lớn lao đối với tôi kể từ Tháng Một. Tôi cũng muốn đến Chelsea cùng ông ấy nhưng Chelsea vẫn chưa thể kết thúc với Swansea.

Tottenham đến và mọi thứ trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Pochettino gọi điện cho tôi vào ngày 30 tháng Tám, tôi hoàn toàn hứng thú với dự án của ông ấy. Tôi đã từng nghĩ mình sẽ là người Chelsea nhưng cuối cùng tôi quyết định gia nhập Tottenham.", Llorente phát biểu trên Marca.

Tiền đạo Tây Ban Nha tới đây sẽ trở về quê nhà cùng Tottenham để chạm trán Real Madrid trong khuôn khổ lượt 3 vòng bảng Champion League. Llorente sẽ vẫn là quân bài dự bị chiến lược của Pochettino.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 20:50 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục