Quá khủng khiếp! Jamie Vardy đích thực là hung thần của Pep Guardiola

00:46 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã phải nếm trái đắng trước một Jamie Vardy quá xuất sắc.

 

Tài năng của Jamie Vardy

Man City có trận đấu tiếp đón Leicester City trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ vòng 3 Premier League. Với lợi thế sân nhà, Man City nhanh chóng dồn ép đối thủ và sớm có bàn thắng mở tỷ số với cú volley tuyệt đẹp của Riyad Mahrez.

Tuy nhiên, sai lầm ở hàng thủ, đặc biệt là từ vị trí của Kyle Walker đã khiến Man City phải trả giá. Theo đó, Jamie Vardy bị Walker kéo ngã trong vòng cấm địa. Và trên chấm 11m, Vardy không mắc bất kỳ sai lầm nào ghi bàn san hòa tỷ số cho Leicester City.

Jamie Vardy has scored eight league goals against Pep Guardiola's Manchester City - - Bóng Đá

 Vardy đích thực là hung thần của Man City.

Chưa dừng lại ở đây, ngay từ đầu hiệp 2, Vardy tiếp tục làm khổ hàng thủ Man City khi liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng để hoàn tất cú hattrick. Có thể thấy, chân sút 33 tuổi đích thực là hung thần đối với HLV Pep Guardiola.

Thống kê chỉ ra rằng, Jamie Vardy đã ghi 8 bàn vào lưới Man City của Pep Guardiola tại Premier League - nhiều hơn gấp đôi so với bất kỳ cầu thủ nào khác. Ngoài ra, con số này cũng giúp Vardy có nhiều hơn 4 pha lập công vào lưới đội bóng của Pep Guardiola ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu so với bất kỳ cái tên nào khác.

Đáng chú ý, Jamie Vardy đã ghi tổng cộng 9 bàn thắng vào lưới Man City của Pep Guardiola trên mọi đấu trường. Ngay cả Lionel Messi cũng không thể đạt được thành tích này. Cuối cùng, Vardy đã có 2 lần lập hattrick vào lưới của CLB do Pep Guardiola dẫn dắt, người duy nhất còn lại lập được hattrick khi đối đầu với Pep Guardiola là Messi trong màu áo Barcelona vào tháng 10/2016.

Tiểu Lam | 23:48 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục