Quá khứ hoành tráng của chân dài vừa "ăn vụng" với huyền thoại Lin Dan

13:26 Thứ sáu 18/11/2016

TinTheThao.com.vnTriệu Nhã Kỳ được mệnh danh là ngôi sao của scandal trong làng giải trí Trung Quốc.

14711565101806-vo-cao-ho--4-

 Triệu Nhã Kỳ là người đẹp nhiều tai tiếng của Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Chỉ cách đây một ngày, làng thể thao và cả showbiz Trung Quốc được phen ngã ngửa khi scandal "ăn vụng" giữa Lin Dan và người đẹp Triệu Nhã Kỳ bị phanh phui khi vợ anh, Xie Xingfang trong thời gian mang thai. Tay vợt từng giành 2 tấm HCV Olympic lên tiếng xin lỗi: “Là một người đàn ông, tôi sẽ không bào chữa cho hành vi của mình. Tôi đã tổn thương gia đình và giờ phút này tôi gửi lời xin lỗi đến những người thân của tôi”.

Trong khi búa rìu dư luận đang hướng về phía Lin Dan, thì phần mình Triệu Nhã Kỳ được cho là có "cách hành xử khá bản lĩnh". Người đẹp chỉ viết ngắn gọn trên trang cá nhân: "Cám ơn mọi người đã quan tâm."

Theo tờ Sina, Triệu Nhã Kỳ năm nay 33 tuổi. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm và từng là sinh viên Đại học Trung Sơn, khoa Luật và Học viện Hý kịch Trung ương khoa Diễn xuất. Năm 2009, Nhã Kỳ giành ngôi Hoa hậu Du lịch Hoàn cầu Trung Quốc. Cũng trong năm đó, cô đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa. Sau đăng quang, cô góp mặt trong một số bộ phim truyền hình.

704_2065735_829914_1

 Hình ảnh thân mật giữa cô và Lin Dan bị chụp lại hôm 17/11 vừa qua. Ảnh: Internet.

Sự nghiệp không mấy nổi bật nhưng cuộc sống đời tư của Nhã Kỳ mới thật sự được chú ý, thậm chí có thể viết thành một bộ phim. Cách đây 7 năm, Nhã Kỳ bị đồn là người thứ ba khiến tỷ phú Hong Kong Lý Trạch Giai trục trặc hôn nhân với Lương Lạc Thi. Được biết Nhã Kỳ là bạn Lạc Thi, nhưng khi Lạc Thi vừa sinh con đầu lòng, cựu hoa hậu chủ động tiếp cận chồng cô này. Kết quả, hai người vụng trộm bí mật khoảng vài tháng. Khi bị phát hiện, Lý Trạch Giai nói lời chia tay hoa hậu.

Thời gian sau, Triệu Nhã Kỳ công khai tình cảm với Cao Hổ. Họ sống như vợ chồng tại biệt thự tài tử này trong 5 năm và chia tay khi anh bị bắt vì ma túy.

Chính vì Nhã Kỳ là một cô nàng "sành sỏi", nên khi video cảnh thân mật mới đây bị phanh phui, nhiều người cho rằng người đẹp cố tình làm vậy để hâm nóng lại tên tuổi của mình.

Video Lin Dan "diễn" cảnh thân mật với người đẹp Nhã Kỳ:

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:25 18/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục