Quá khốn khổ, BLĐ Barca buộc phải "khẩn cầu" ngôi sao vì một điều

23:30 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội bóng xứ Catalan là một trong những đội bóng hiểu rõ tác động của COVID-19.

Cả thế giới và làng túc cầu đang rúng động vì COVID-19. Mọi thứ lúc này đều bị trì hoãn không có ngày trở lại, bởi lẽ sự lây lan quá nhanh và khủng khiếp của Virus Corona đang tàn phá rất nhiều quốc gia tiên tiến ở Châu Âu. Tây Ban Nha là một trong số đó. Như những giải đấu hàng đầu thế giới, đơn cử là Ngoại hạng Anh, La Liga cũng phải tạm hoãn để các cầu thủ thực hiện biện pháp cách ly y tế trong vòng ít nhất 14 ngày.

Những ngày qua, truyền thông Tây Ban Nha cũng từng đưa tin, BLĐ Barca yêu cầu các cầu thủ Blaugrana đóng góp vào ngân sách đội bóng. Bởi lẽ, việc La Liga và Champions League tạm dừng đang ảnh hưởng rất nhiều đến nhà đương kim vô địch địch La Liga, tác động của nó vào nền kinh tế là quá nặng nề.

Theo Marca, BLĐ đội bóng đã có cuộc họp với các cầu thủ để thảo luận về việc, những ngôi sao của Blaugrana sẽ buộc phải giảm lương, xem như cùng gồng gánh khó khăn với đội chủ sân Camp Nou. Tín hiệu của cuộc họp khẩn này là tích cực, nhưng mọi thứ chưa được chốt cuối cùng.

  Barcelona  Barcelona aim to negotiate salary cut with players - Bóng Đá

Các cầu thủ Barca sẽ phải giảm lương để "cứu" đội bóng?

Bởi lẽ, ngay lúc này đây, chưa ai biết Virus Corona sẽ còn tàn phá lâu dài đến đâu. Chỉ thấy trước mắt, doanh thu của những đội bóng lớn như Barcelona đang bị ảnh hưởng quá nghiêm trọng.

Virus Corona ảnh hưởng đến Barcelona như thế nào?

Minh Trí | 22:43 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục