Quá 'khát' tiền đạo, Man Utd đưa cái tên gây choáng vào tầm ngắm

20:07 Thứ sáu 31/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang rơi vào cảnh khốn đốn khi thiếu hụt nhân sự.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 vẫn đang diễn ra với những thương vụ đáng chú ý, đồng thời Manchester United cũng "gây bão" khi chiêu mộ thành công Bruno Fernandes. Chấp nhận chi 47 triệu bảng, Quỷ đỏ đã chính thức sở hữu ngôi sao thành danh trong màu áo Sporting Lisbon.

Đây được xem là động thái cần thiết, nhất là khi M.U không có một cầu thủ sáng giá chơi ở vị trí hộ công. Mặc dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn phải đau đầu vì vấn đề tiền đạo. Khi Marcus Rashford chấn thương, nửa đỏ thành Manchester không còn nhiều sự lựa chọn.

Manchester United have made enquiries for Napoli’s Dries Mertens and considered a bid for Norwich City’s Teemu Pukki - Bóng Đá

 "Sát thủ" Phần Lan đã lọt vào tầm ngắm M.U.

Mặt khác, Mason Greenwood còn quá trẻ để có thể gồng gánh hàng công đội chủ sân Old Trafford. Đứng trước tình thế nguy cấp, "Man Đỏ" đưa hàng loạt cái tên vào danh sách mua sắm. Tuy vậy, bất ngờ nhất đó là chân sút đang chơi cho Norwich City.

Nguồn tin từ The Independent cho biết, Teemu Pukki là ngôi sao mới nhất được Manchester United quan tâm. Dù "Chim hoàng yến" đang xếp dưới cùng trên BXH Premier League, tuy nhiên cầu thủ người Phần Lan vẫn được đánh giá cao nhờ khả năng săn bàn ấn tượng.

Sau 23 trận ra sân tại Ngoại Hạng Anh kể từ đầu mùa, cựu sao Schalke 04 có riêng cho mình 11 pha lập công và 3 đường kiến tạo. Thế nhưng, trong bối cảnh phải đấu tranh cho chiếc vé trụ hạng, đội bóng của HLV Daniel Farke khó lòng để trụ cột của mình ra đi. 

Pha phối hợp ấn tượng giữa Teemu Pukki và đồng đội: 

Giang Nam | 19:09 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục