Qua Hà Lan chơi bóng, Văn Hậu tạo nên kỷ lục trong lịch sử bóng đá Việt

21:54 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnViệc Đoàn Văn Hậu sẽ đầu quân cho câu lạc bộ Hà Lan, Heerenveen SC đang khiến truyền thông Việt Nam "dậy sóng".

Ngay trong buổi chiều 31/8, thông tin hậu vệ của đội tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu sẽ xuất ngoại để đầu quân cho câu lạc bộ Heerenveen SC (Hà Lan) đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Đặc biệt khi với thỏa thuận bất ngờ này, hậu vệ sinh năm 1999 nhiều khả năng sẽ không thể kịp hội quân cùng "Rồng vàng" để di chuyển sang Thái Lan, chuẩn bị cho trận đấu với "Voi chiến" tại vòng loại World Cup 2022 bảng G. Và trong trường hợp xấu nhất, anh thậm chí sẽ không thể tham dự kỳ SEA Games vào cuối năm, đấu trường mà bóng đá Việt Nam đang rất khao khát chinh phục tấm huy chương vàng. 

Qua Hà Lan chơi bóng, Văn Hậu tạo nên kỷ lục trong lịch sử bóng đá Việt - Bóng Đá

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam chuyển đến giải vô địch Hà Lan chơi bóng.  

Tuy nhiên, giữa muôn vàn quan ngại bủa vây đó, Đoàn Văn Hậu vẫn có thể đón nhận một tin vui khi mới đây, trang Soha tiết lộ rằng ngôi sao Hà Nội FC sẽ sang SC Heerenveen với hợp đồng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt với giá trị lên đến 1,5 triệu euro (tức tương đương khoảng 38,3 tỉ đồng). Đoàn Văn Hậu là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam chuyển đến giải vô địch Hà Lan chơi bóng, tại đây, anh có thể được so tài với những câu lạc bộ hàng đầu xứ sở hoa tulip như Ajax Amsterdam hay Feyenoord.

Phi Yến | 21:10 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục