Quà Giáng sinh hâm nóng 'trận đấu thế kỷ'

09:07 Thứ năm 26/12/2013

“Trận đấu thế kỷ” của quyền anh thế giới giữa Floyd Mayweather Jr. và Manny Pacquiao vừa được hâm nóng khi tay đấm người Mỹ gửi món quà chúc mừng trong đêm Giáng sinh bằng một bức ảnh “xóc xỉa” võ sĩ huyền thoại của Philippines. Theo đó, Mayweather đã đăng tải trên tài khoản Twitter của mình một ảnh chế được ghép từ 4 tấm ảnh.

Bức ảnh chế mà Mayweather đăng tải trên tài khoản Twitter của mình - Ảnh: Los Angeles Times

Bức ảnh thứ nhất, Mayweather tay cầm cọc tiền, nói: “Manny (Pacquiao), tôi sẽ trả anh 40 triệu (USD) nếu thượng đài!”. Bức thứ hai, Pacquiao trả lời: “Không có cửa đâu, anh thật điên rồ. 50-50 hoặc sẽ không có cuộc đấu”. Ở bức tiếp theo là hình ảnh tay đấm huyền thoại của Philippines nằm lê dưới sàn đấu sau khi bị Juan Manuel Marquez hạ knock-out vào tháng 12.2012. Và bức cuối cùng mô tả Pacquiao chắp tay cầu nguyện, nói: “Lạy Chúa, làm ơn cho Floyd gọi tôi một lần nữa!”

Hiện tại, khi cả hai vẫn chưa công bố đối thủ sắp tới của mình trong năm mới, người hâm mộ quyền anh rất quan tâm những diễn tiến liên quan đến việc tổ chức trận đấu giữa Mayweather và Pacquiao. Theo World Boxing News, Mayweather từng nhắm đến 2 đối thủ Amir Khan (Anh) và Marcos Maidana (Argentina), còn Pacquiao dự tính sẽ gửi lời mời tái đấu với Marquez và Tim Bradley. Tuy nhiên, theo ông bầu Bob Arum, nhiều khả năng sẽ có “trận đấu thế kỷ” vì mục tiêu hàng đầu của Pacquiao vẫn là cuộc đụng độ với “độc cô cầu bại” Mayweather. Bởi ngoài việc đáp ứng được sự chờ đợi của người hâm mộ và ước nguyện chấm dứt thành tích “bất khả chiến bại” của Mayweather, tay đấm người Philippines còn tuyên bố sẽ dành số tiền thu được từ trận đấu trên (ước tính hơn 200 triệu USD) để hỗ trợ công cuộc tái thiết quê hương sau khi bị cơn bão Haiyan tàn phá.

World Boxing News cho biết kết quả việc tổ chức trận thượng đài giữa Mayweather và Pacquiao sẽ được công bố vào ngày 12.4.2014 và nếu thành hiện thực, “trận đấu thế kỷ” sẽ diễn ra vào ngày 3.5.2014 tại Las Vegas, Mỹ.

N.Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục