Quá đỉnh! 'Messi Thái' Chanathip đeo băng thủ quân CLB Nhật đối đầu Iniesta

19:51 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnChanathip Songkrasin đã thực sự làm rạng danh bóng đá Thái Lan nói chung và cả Đông Nam Á nói riêng.

 

Trận giao hữu giữa các ngôi sao Thái Lan và Liverpool

Không ngoa khi nhận định, Chanathip Songkrasin chính là cầu thủ đẳng cấp nhất của bóng đá Đông Nam Á hiện nay. Khoác áo CLB Consadole Sapporo tại giải VĐQG Nhật Bản (J-League), Chanathip Songkrasin liên tục đá chính và đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng này.

Và trong trận đấu giữa Consadole Sapporo và Vissel Kobe ở vòng 8 J-League 2020, Chanathip Songkrasin đã chính thức đi vào lịch sử bóng giải đấu này này. Theo đó, đội trưởng Hiroki Miyazawa rời sân và chủ động đưa lại băng thủ quân cho Chanathip Songkrasin ở phút thứ 73.

Đáng chú ý, Chanathip Songkrasin chỉ đeo băng đội trưởng vài phút trước khi nhường lại cho Takuma Arano - người lập cú đúp trận này. Hành động thể hiện sự khiêm nhường của Chanathip Songkrasin dù anh vốn đã được thừa nhận tài năng tại Nhật Bản.

Quá đỉnh! 'Messi Thái' Chanathip đeo băng đội trưởng CLB Nhật đối đầu Iniesta - Bóng Đá

 Chanathip Songkrasin đeo băng đội trưởng CLB Consadole Sapporo.

Như vậy, Chanathip Songkrasin trở thành cầu thủ Thái Lan đầu tiên đeo băng thủ quân trong một trận đấu ở J-League. Lịch sử bóng đá Đông Nam Á cũng chưa từng chứng kiến một cầu thủ nào nhận được vinh dự đặc biệt giống ngôi này. 

Trận này, Chanathip Songkrasin có dịp đối đầu cựu ngôi sao Barcelona, Andres Iniesta. Chanathip Songkrasin ghi dấu ấn với pha kiến tạo đẹp mắt cho đồng đội ghi bàn. Đáng tiếc Consadole Sapporo vẫn nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước Vissel Kobe.

Từ đầu mùa, Chanathip Songkrasin đạt phong độ khá cao khi ra sân đủ 8 trận, ghi 1 bàn thắng và đóng góp 4 kiến tạo cho Consadole Sapporo. 

Tiểu Lam | 19:21 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục