Quá điên rồ, Man Utd có thể bán đứt Pogba với giá không tưởng

06:51 Thứ tư 19/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Paul Pogba tiếp tục trở thành đề tài nóng hổi tại Manchester United.

Từ đầu mùa giải tới giờ, đóng góp của Paul Pogba vào lối chơi của Man United là cực kỳ hạn chế. Do chấn thương, tiền vệ người Pháp chỉ ra sân đúng 71 phút kể từ tháng 9 năm ngoái. Ít ngày qua, giữa Mino Raiola và Ole Gunnar Solskjaer liên tục xảy ra khẩu chiến vì Pogba.

Mới nhất, Raiola còn tuyên bố: "Pogba cam kết với Man United và chỉ riêng Man United cho đến EURO năm nay. Sau đó, chúng tôi sẽ bàn thảo với CLB nếu cần thiết. Đó là những gì tôi đã và đang nói. Mọi thứ còn lại là mớ vớ vẩn."

Manchester United could accept cut price £50MILLION for Paul Pogba in the summer with just one more full season left on his contract - Bóng Đá

 Man United có thể phải chấp nhận bán lỗ Pogba.

Như vậy, nhiều khả năng Pogba sẽ đàm phán rời Old Trafford vào cuối mùa giải này. Được biết, 2 đội bóng muốn có sự phục vụ của Pogba chính là Real Madrid và Juventus. Và theo Daily Mail, Man United có khả năng sẽ phải bán Pogba với mức giá khá rẻ.

Cụ thể, giá trị của Pogba đã sụt giảm nghiêm trọng và Real Madrid chỉ đồng ý trả 50 triệu bảng. Khi mà Pogba chỉ còn 1 năm trong hợp đồng vào tháng 6/2020 và không có ý định gia hạn, Man United buộc phải bán tháo nếu không muốn mất trắng vào mùa Hè tiếp theo.

Đây là con số thấp kỷ lục khi Man United định giá Pogba 160 triệu bảng nhưng không CLB nào đáp ứng được. Chưa kể, Man United cũng phải chịu lỗ bởi từng chiêu mộ Pogba với giá lên tới 89 triệu bảng vào năm 2016.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 06:21 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục