Quá đen! Đá được 1 trận, 'thảm họa' Chelsea nguy cơ nghỉ 6 tuần

08:51 Thứ sáu 06/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVận xui vẫn chưa thôi đeo bám ngôi sao vừa rời The Blues theo dạng cho mượn.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, đội chủ sân Stamford Bridge đã thực hiện cuộc cải tổ đội hình vô cùng mạnh mẽ. Với việc bổ nhiệm người cũ Frank Lampard vào chiếc ghế nóng, CLB Tây London ưu tiên sử dụng những cầu thủ trẻ nhiều hơn.

Đó là lí do vì sao những Tammy Abraham, Mason Mount liên tục được đá chính ở Premier League mùa này. Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Derby County cũng sớm định hình tuyến giữa với bộ ba Jorginho - Ross Barkley - Mateo Kovacic.

Chelsea midfielder faces six weeks out with mystery injury - Bóng Đá

 Drinkwater lại chấn thương.

Vì lẽ này, những cái tên khác đã không còn cơ hội cạnh tranh suất đá chính, trong đó có Danny Drinkwater. Cựu sao Leicester City buộc lòng phải chuyển sang Burnley theo dạng cho mượn, tuy nhiên vận xui vẫn chưa chịu buông tha cho anh.

Theo đó, tiền vệ người Anh vừa dính một chấn thương "bí ẩn" cách xa sân tập của CLB, thế nhưng Burnley chưa đưa ra thông báo chính thức nào. Tuy nhiên tờ The Sun cho hay, nhà cựu vô địch Premier League có nguy cơ phải ngồi ngoài đến 6 tuần. Chân chuyền 29 tuổi mới chỉ đá 1 trận ở mùa này khi "The Clarets" gặp Sunderland ở Carabao Cup. 

Đây là thông tin chẳng mấy vui vẻ cho cả đội chủ sân Turf Moor lẫn cá nhân Danny Drinkwater. Hơn lúc nào hết, ngôi sao trưởng thành từ lò Carrington cần được chơi bóng. Tính trong cả mùa giải 2018/19 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1990 chỉ ra sân đúng duy nhất 1 trận (Siêu cúp Anh, đối đầu với Manchester City). 

Xem bàn thắng của Essien vào lưới Valencia: 

Giang Nam | 08:30 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục