Quá đen cho Man United! Vừa đề nghị 25 triệu đã bị đối tác tăng giá gần gấp 3

19:56 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnManchester United vừa đón nhận một tin không vui khi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng của họ vừa bị đối tác gửi trả kèm yêu cầu tăng giá mua lên gần gấp 3.

Ngay sau khi kết thúc mùa giải 2018/2019, Man United đã ngay lập tức bắt tay vào việc chinh phục các mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè. Hàng loạt cái tên đã được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến như Jadon Sancho (Dortmund), Kalidou Koulibaly (Napoli) hay thậm chí cả người cũ Wlfired Zaha (Crystal Palace).

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến cái tên Aaron Wan-Bissaka, người được đồn thổi đã ở rất gần Man Utd và được xem như phương án thay thế lý tưởng cho Antonio Valencia, "lão tướng" vừa chia tay Nhà hát những giấc mơ. Được biết, phía Quỷ đỏ cũng đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng đến Crystal Palace, đội bóng chủ quản của hậu vệ người Anh tuy nhiên, câu trả lời mà họ nhận được lại hết sức lạnh lùng.

Cụ thể, theo tiết lộ từ tờ Independent, "Đại bàng" đã không chấp nhận con số này và đề nghị Man United phải chi ra mức giá gần gấp 3 lần khoản chi phí vừa nêu, lên đến con số 70 triệu bảng. Đây được xem là một số tiền khổng lồ và yêu cầu này chắc chắn sẽ khiến Giám đốc điều hành Ed Woodward suy nghĩ lại về khả năng chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka. 

Quá đen cho Man United! Vừa đề nghị 25 triệu đã bị đối tác tăng giá gần gấp 3 - Bóng Đá

Aaron Wan-Bissaka bị "hét giá" đến 70 triệu bảng.  

Năm nay chỉ mới 21 tuổi, hậu vệ người Anh được xem là một thương vụ chất lượng và giàu tiềm năng cho HLV Ole Gunnar Solskjaer, tuy nhiên, với những diễn biến vừa nêu, khả năng để ngôi sao của Crystal Palace chuyển đến Old Trafford đang thấp đi trông thấy. 

Phi Yến | 17:13 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục