Quá cuồng Man Utd, Rio Ferdinand tuyệt giao "bạn thân nhất" nhiều năm liền

00:07 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vn"Từ chỗ thân thiết như thế, tôi không còn nói chuyện qua điện thoại, không gặp cậu ấy" - cựu sao Quỷ Đỏ hồi tưởng.

Trong lịch sử Premier League, Rio Ferdinand được thừa nhận là một trong những trung vệ xuất sắc nhất giải đấu từng chứng kiến. Kết hợp với "cạ cứng" Nemanja Vidic tạo thành 2 "đá tảng" khó xuyên phá bậc nhất làng túc cầu, cựu số 5 Manchester United là nhân tố chủ chốt trong giai đoạn vô cùng thành công của Quỷ Đỏ.

Dù vậy mới đây qua Instagram Live, Ferdinand đã bộc bạch vết gợn trong sự nghiệp tưởng như rất viên mãn của mình. Danh thủ 41 tuổi hé mở khao khát chiến thắng cùng United từng làm rạn nứt mối quan hệ giữa mình cùng người bạn thân từ những ngày ở học viện West Ham - Frank Lampard ra sao.

Rio Ferdinand reveals how his Man Utd career damaged his friendship with Chelsea rival Frank Lampard  - Bóng Đá

 Ferdinand và Lampard ngày xưa.

"Khi cùng làm việc tại BT Sport, tôi, Stevie (Steven Gerrard) và Frank rất nhiều lần cười đùa chuyện ngày xưa." Ferdinand kể. "Chúng tôi như thể: 'Làm sao chúng ta có thể như thế?' Sự thù địch ngày đó là quá căng thẳng, thật kỳ lạ."

"Bạn phải nhớ rằng Frank là người bạn bóng đá thân nhất của tôi khi chúng tôi cùng lớn lên. Tôi nói chuyện và gặp cậu ấy mỗi ngày, chúng tôi ở cùng phòng trong khoảng 4 hay 5 năm.

Và từ chỗ thân thiết như thế, tôi không còn nói chuyện với Frank qua điện thoại, không gặp cậu ấy. Bởi vì tôi quá khao khát chiến thắng cùng United và ghét ý nghĩ cậu ấy giành chiến thắng cho Chelsea."

Ferdinand bàn về Greenwood:

Phụng Sồ | 23:10 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục