Quá chóng vánh, Man United chốt thương vụ Ousmane Dembele

21:42 Thứ năm 24/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng người Pháp được cho là đã thu hút sự quan tâm đến từ Manchester United.

 

Xem Solskjaer phát biểu 

Cho đến thời điểm này, Manchester United đang là đội bóng "khiêm tốn" nhất trong số các đại diện thuộc nhóm Big Six, khi họ mới có cho mình vỏn vẹn một tân binh là Donny Van de Beek. Cũng phải thông cảm cho Quỷ đỏ, bởi họ đã và đang gặp quá nhiều khó khăn trong công cuộc chiêu mộ mục tiêu số một của mình, Jadon Sancho. 

Tài năng người Anh đã được Man United theo sát trong suốt một thời gian dài, và mùa Hè là thời điểm được ấn định để thương vụ này diễn ra. Song, thái độ quá cứng rắn của Borussia Dortmund lại khiến mọi thứ dần đi vào bế tắc. Về phía Quỷ đỏ, họ không muốn bỏ ra 120 triệu euro tiền mặt, và hiển nhiên bên phía đại diện Bundesliga cũng chẳng có ý định hạ mức phí này xuống.

Man United rules out Dembele transfer - Bóng Đá

 Dembele được liên kết với Quỷ đỏ.

Vì lẽ đó, giới truyền thông đưa tin Man United đã nhắm đến hàng loạt ngôi sao khác nhằm đề phòng trường hợp thực sự bỏ lỡ Sancho, và Ousmane Dembele là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Song, dự kiến tài năng người Pháp sẽ không có cơ hội chuyển sang Old Trafford. 

Bởi theo một tiết lộ bất ngờ từ Daily Mirror, trái ngược với những thông tin vừa qua, không có chuyện Man United sẽ theo đuổi Dembele, ngay cả một thương vụ cho mượn cũng không. Ngoài ra, chính Barcelona cũng muốn giữ chân tiền đạo này, vì anh nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman cho mùa giải mới. 

Huỳnh Phong | 20:44 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục