Quá chán nản với Suarez, Barca tìm đối tác mới cho Messi

15:21 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona và Paris Saint Germain cùng cạnh tranh để có tiền đạo trẻ 23 tuổi.

Sau trận hòa nhạt nhòa vừa qua trước Lyon, rõ ràng là Barcelona cho thấy mình không thể mãi dựa vào Lionel Messi mà cần mang về thêm những nhân tố mới để chia lửa cùng ngôi sao người Argentina. Và mới đây theo tờ France Football, cái tên được thượng tầng Camp Nou đặt vào danh sách phải chiêu mộ đó là Nicolas Pepe.

Rõ ràng, người Catalan có lý khi để mắt tới Nicolas Pepe, bởi mùa này sau 27 lần ra sân cho Lille, ngôi sao 23 tuổi đã có tới17 bàn thắng cùng 11 kiến tạo - minh chứng đanh thép nhất cho tài năng của anh. Dẫu vậy, sẽ là không dễ cho nhà đương kim vô địch La Liga bởi Paris Saint Germain cũng muốn có được tiền đạo người Bờ Biển Ngà.

Barcelona and Paris Saint-Germain mua pepe - Bóng Đá

Nicolas Pepe đang là cái tên được cả PSG lẫn Barca thèm khát.

Ở một diễn biến khác, vừa qua sau màn trình diễn thất vọng trên đất Pháp, tiền đạo Luis Suarez đã phải vô số chỉ trích từ các cổ động viên. Dẫu vậy, HLV Valverde lại tỏ ra không quá quan tâm:

"Tôi sẽ lo lắng nếu cậu ấy không tạo ra được cơ hội ghi bàn, đó là yêu cầu tối thiểu cho một tiền đạo."

"Suarez luôn có những cơ hội tốt, anh ấy cũng tự tạo ra chúng và tạo sức ép lên khung thành đối thủ. Trong tất cả các pha lên bóng, anh ấy luôn phối hợp tốt với đồng đội."

Anh Tú | 14:00 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục