Quá chán nản, "quái thú" muốn rời Arsenal ngay lập tức

18:43 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin không mấy vui vẻ dành cho các cổ động viên Arsenal đã xuất hiện trên truyền thông Anh trong ngày hôm nay.

Cách đây vài ngày, tờ TMW tiết lộ rằng tiền vệ Lucas Torreira đã mệt mỏi với tình trạng hiện tại ở sân Emirates. Có vẻ như anh muốn rời Arsenal để trở lại Serie A khoác áo AC Milan thay vì đội bóng cũ Sampdoria, trong bối cảnh đội bóng áo đỏ đen cũng rất quan tâm tới ngôi sao người Urugay.

Cá nhân Torreira cũng từng nói với cánh phóng viên về những gì đang xảy ra với mình ở phía bắc London (theo Metro): "Tôi không biết liệu đó có phải sự bực bội không nữa, vì tất cả cầu thủ đều muốn ra sân và rõ ràng là phải chơi ở đội hình xuất phát - chuyện này thật bình thường.

Nhưng chuyện bình thường không phụ thuộc vào tôi vì huấn luyện viên đưa ra quyết định và tôi phải tôn trọng điều đó. Bạn cần làm việc chăm chỉ dù có hay không có mặt trong đội hình xuất phát, tôi muốn cống hiến hết mình cho đội và mang đến cho người hâm mộ điều gì đó để họ cổ vũ".

Lucas Torreira rời Arsenal vào tháng 1? - Bóng Đá

 Torreira không thể hòa nhập với Arsenal và có ý định rời đi.

Và mới đây, tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Arsenal có ý định giữ ngôi sao 23 tuổi cho đến cuối mùa giải nhưng anh vẫn muốn trở lại Italia, trong bối cảnh Napoli đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình và xem Torreira là sự thay thế tiềm năng cho Allan. Ấn phẩm này cũng tuyên bố các cuộc đàm phán giữa Raul Sanllehi và người đại diện Pablo Betancur, sẽ diễn ra ngay lập tức.

Gabriel Martinelli tại Arsenal:

Trung Quân | 17:40 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục