Quá chần chừ, Man United sắp để mất "cơn lốc" biên trái vào tay Tottenham

04:57 Thứ tư 16/09/2020

TinTheThao.com.vnTheo tờ ESPN, Tottenham Hotspur đang ở rất gần đến việc chiêu mộ hậu vệ cánh Sergio Reguilon của Real Madrid.

 

 Đẳng cấp của Sergio Reguilon

Theo tờ ESPN, Tottenham Hotspur đang ở rất gần đến việc chiêu mộ hậu vệ cánh Sergio Reguilon của Real Madrid. Los Blancos và Gà trống đã đồng ý với con số 30 triệu euro và ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London. Những chi tiết cuối cùng của bản hợp đồng đang được hoàn tất.

Reguilon trải qua mùa giải 2019/2020 ấn tượng dưới dạng cho mượn trong màu áo Sevilla. Man United là đội bóng có động thái quan tâm nhất đến ngôi sao 23 tuổi thời gian gần đây. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford chưa thể đi tới thống nhất với Real Madrid về số tiền chuyển nhượng và điều khoản mua lại từ phía nhà vô địch La Liga.

Spurs have edge over Man United for Real Madrid's Reguilon - Bóng Đá

Tottenham đang tiến gần đến thương vụ Reguilon.

Điều đó đã tạo cơ hội tốt để Tottenham của HLV Jose Mourinho nẫng tay trên. Gà trống cũng để mắt đến Reguilon khá lâu bên cạnh một đội bóng thành London khác là Chelsea. 

Theo ESPN, kế hoạch cho tương lai dài hạn cùng những đãi ngộ từ Tottenham đã thuyết phục Reguilon gia nhập đội bóng của Mourinho. Mối quan hệ tốt đẹp của hai vị chủ tịch Daniel Levy và Florentino Perez cũng góp phần khiến Spurs thuận lợi hơn trong việc đàm phán.

Dù có phong độ chói sáng ở mùa giải năm ngoái, thế nhưng tương lai của Reguilon không quá sáng sủa tại Real Madrid. Anh khó lòng cạnh tranh với bộ đôi Marcelo và Ferland Mendy ở vị trí hậu vệ trái. Do đó, quyết định tìm kiếm bến đỗ mới được xem là bước đi hợp lý vào lúc này với Reguilon.

Anh Nguyễn | 04:27 16/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục