Quá chăm chỉ! Kante có mặt tại trại huấn luyện tuyển Pháp trước 6 tiếng

08:01 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ N'Golo Kante đã đi rất sớm so với các đồng đội trên tuyển quốc gia đến trại huấn luyện Clairefontaine.

Vào thời điểm hiện tại, các giải vô địch quốc gia Châu Âu đã tạm nghỉ để nhường chỗ cho giai đoạn mở màn của vòng loại Euro 2020 trong khoảng 2 tuần tới. Đó là lý do vì sao các ngôi sao ở các câu lạc bộ trở về quê hương làm nhiệm vụ với đội tuyển quốc gia.

Với nhà đương kim vô địch thế giới, đội tuyển Pháp, như thường lệ, N'Golo Kante cùng các cầu thủ khác như Paul Pogba, Hugo Lloris, Antoine Griezmann, Kylian Mbappe... được huấn luyện viên Didier Deschamps triệu tập cho danh sách thi đấu.

Nhưng mới đây, tin tức từ Liên đoàn bóng đá Pháp cho biết rằng tiền vệ của Chelsea là Kante đã bất ngờ đi sớm hơn giờ hội quân quy định của đội tuyển khoảng 6 tiếng. Nghĩa là anh có mặt ở trại huấn luyện Clairefontaine từ 6h30 sáng, thay vì 12h30 so với hầu hết các đồng đội.

Quá chăm chỉ! Kante có mặt tại trại huấn luyện tuyển Pháp trước 6 tiếng - Bóng Đá

 Kante hội quân sớm 6 tiếng đồng hồ.

Trên thực tế, điều này không có vấn đề gì bất thường, dù vậy, một tài khoản trên Twitter đã bông đùa rằng sở dĩ Kante đi sớm là vì anh muốn thoát khỏi việc chơi cạnh Marcos Alonso (ngụ ý giễu cợt phong độ kém của Alonso trong màu áo Chelsea).

Vũ Quang Toản | 06:15 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục