Quá bùng nổ, Lewandowski đang thể hiện cái duyên khó tin tại Champions League

16:02 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski đang thể hiện phong độ ghi bàn vào thời điểm hiện tại.

Một trong những trận cầu được mong chờ nhất tại Champions League giữa Bayern Munich và Chelsea đã kết thúc với 1 tỉ số khá bất ngờ. Mặc cho đội bóng thành London thi đấu trên sân nhà nhưng họ đã thất thủ 0-3 trước Bayern Munich. Bên cạnh 2 bàn thắng của Serge Gnabry, Robert Lewandowski là nhân tố khác giúp NHM "Hùm xám" ăn mừng trên khán đài.

Như vậy, với pha lập công rạng sáng nay, chân sút người Ba Lan đã bỏ túi 11 bàn thắng tại Champions League. Con số đó giúp cựu cầu thủ Borussia Dortmund dẫn đầu danh sách vua phá lưới khi hơn Erling Haaland 1 bàn. Đây là thành tích ấn tượng dành cho một tiền đạo bị đánh giá khá vô duyên với sân chơi châu Âu. Dẫu vậy, bên cạnh số lượng bàn thắng khủng như thế, Lewandowski còn đã tạo nên cột mốc xuất sắc khác.

Robert Lewandowski has scored in every Champions League game he has played in this season. - Bóng Đá

 Lewandowski đang trải qua giai đoạn bùng nổ.

Theo đó, số 9 tại sân Allianz Arena đã ghi bàn trong tất cả những trận đấu đã ra sân tại Champions League mùa giải năm nay. Các nạn nhân của sát thủ sinh năm 1988 là Red Star, Tottenham, Olympiacos và Chelsea.

Trừ trận lượt về không ra sân trước Tottenham thì các đối thủ khác ở vòng bảng sau 2 lượt đều trở thành nạn nhân của tiền đạo 31 tuổi. Còn ở vòng loại trực tiếp, Chelsea rạng sáng nay vừa bị Lewandowski sút tung lưới và NHM đang tò mò ngôi sao người Ba Lan có tái hiện điều đó ở trận lượt về hay không.

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Hertha Berlin:

Lữ Phong | 15:32 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục