''Quả bóng Vàng ư? Tôi chỉ ra sân mỗi ngày và làm việc của mình"

10:07 Thứ năm 04/07/2019

TinTheThao.com.vnThủ môn Alisson Becker đã từ chối đánh giá cơ hội giành Quả bóng Vàng của mình sau chiến thắng trước ĐT Argentina.

Sáng ngày 03/07 (giờ Việt Nam), Brazil đã giành chiến thắng trước Argentina với tỷ số 2-0 trong trận bán kết Copa America 2019 để ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng.

2 bàn thắng của Gabriel Jesus và Roberto Firmino đã ấn định kết quả; tuy nhiên, thủ thành Alisson Becker cũng là nhân vật nổi bật không kém 2 đồng đội trên hàng công, khi anh đã nhiều hơn 1 lần cứu thua cho Selecao. Một trong những tình huống ấn tượng nhất của người gác đền đang thi đấu cho Liverpool là pha bắt dính bóng sau cú sút phạt của Lionel Messi ở hiệp 2, khi tỷ số đang là 1-0.

Alisson refuses to rate his Ballon d'Or chances after stunning save vs Argentina - Bóng Đá

Alisson xuất sắc bắt gọn quả đá phạt ở cự ly gần của Lionel Messi.

Nhà báo người Ý Tancredi Palmeri sau trận đã đề nghị Alisson nêu lên suy nghĩ về cơ hội giành Quả bóng Vàng của bản thân. Câu trả lời của cựu cầu thủ AS Roma là như sau:

"Quả bóng Vàng ư? Ngoài kia có rất nhiều cầu thủ giỏi. Tôi chỉ ra sân mỗi ngày và làm việc của mình, sau khi đã học hỏi và chuẩn bị kỹ lưỡng nhất có thể."

Với 9 lần giữ sạch lưới liên tiếp trên tất cả các mặt trận tính đến sau trận gặp Argentina, cùng những thành tích đã đạt được tại Premier League và Champions League, Alisson Becker thực sự đã thể hiện sự khiêm tốn đáng khen ngợi với cách trả lời này. Phía trước cầu thủ 26 tuổi cùng các đồng đội tại ĐT Brazil sẽ là 90 phút của trận chung kết Copa America 2019, với đối thủ là ĐT Peru - đội bóng đã bất ngờ đánh bại ĐT Chile với tỷ số cách biệt 3-0.

Ngọc Bách | 05:36 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục