"Quả Bóng Vàng là một sự dối trá. Thật bất công với Messi"

15:50 Chủ nhật 09/12/2018

TinTheThao.com.vnTranh cãi xoay quanh giải thưởng mới được công bố tiếp tục nổi lên, sau màn trình diễn chói sáng gần nhất từ Messi.

Sau rất nhiều chờ đợi, danh tính chủ nhân Quả Bóng Vàng 2018 đã được tiết lộ. Luka Modric tiếp tục đánh dấu một mùa giải chói sáng bằng cách ẵm giải thưởng cá nhân danh giá do tạp chí France Football trao tặng.

Chiến thắng của tiền vệ Croatia kết thúc kỷ nguyên 1 thập kỷ thay nhau thống trí của bộ đôi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Nếu như tiền đạo Juventus xếp thứ hai thì Messi bất ngờ bị văng ra khỏi Top 3 và chỉ đứng thứ 5.

Việc không thể giành QBV thứ 6 là động lực lớn khiến Messi khao khát chứng tỏ khả năng. Mới đây trong trận derby xứ Catalan, siêu sao Argentina thêm một lần làm tất cả phải ngã mủ kính phục với 2 siêu phẩm sút phạt giúp Barcelona đại thắng Espanyol 4-0. 

Alba:

 Messi tỏa sáng.

Trả lời phỏng vấn ESPN sau trận, đồng đội của Messi là Jordi Alba cảm thấy hậm hực thay cho Số 10: "Ballon d'Or là một sự dối trá. Leo là độc nhất, hay nhất từng có. Cậu ấy đã ở trên đỉnh cao cách biệt với phần còn lại trong 12 hay 14 năm."

"Những cầu thủ khác cũng rất giỏi và xứng đáng được công nhận. Nhưng sau tất cả, QBV là giải thưởng giành cho cá nhân hay nhất, không phải dựa trên danh hiệu tập thể.

Họ đã bất công với Messi. Modric rất giỏi và có một mùa giải tuyệt vời, cậu ấy là một trong số những người giỏi nhất, nhưng số 1 là Messi. Có những chiến dịch vận động tại Madrid, khi Cristiano ra đi, truyền thông và các fan muốn Modric thay thế. QBV ngày càng tệ."

Phụng Sồ | 14:55 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục