'Quả bóng vàng' cứ thuộc về người khác, còn người xuất sắc chính là Messi

09:30 Thứ hai 17/12/2018

Mỗi trận đấu, Messi càng khiến cổ động viên bất ngờ và ngã mũ trước tài năng của siêu sao 31 tuổi.

 - Bóng Đá

Sau cú đúp bàn thắng từ chấm đá phạt trực tiếp, Messi tiếp tục càn quét La Liga với bộ mặt đáng sợ. Ngôi sao số 10 sẵn sàng kết liễu mọi đối phương bằng thái độ thi đấu nghiêm túc và máu lửa.

 - Bóng Đá

Hàng quân đến Levante, Leo không ngần ngại biến sân Estadi Ciutat de València trở thành tử địa của đối phương. Mở đầu bằng 1 pha kiến tạo cho Suarez ghi bàn và kết thúc trận đấu cũng bằng đường chuyền dọn cỗ cho Pique lập công.

 - Bóng Đá

Song, phải kể đến nhất vẫn là khoảng thời gian giữa khi Messi lập cú hat-trick vào lưới Levante.

 - Bóng Đá

Trước nỗ lực truy cản, chơi xấu của đối phương, ngôi sao Argentina vẫn tỏa sáng với điểm 10 tròn trĩnh sau 90 phút thi đấu cống hiến.

 - Bóng Đá

Leo không chỉ biết công, biết kiến tạo mà còn không ít lần lùi về hỗ trợ hàng phòng ngự. Messi luôn là như vậy, ra sân, chơi bóng không biết mệt mỏi và cống hiến hết khả năng bản thân.

 - Bóng Đá

Trong khi đó, Suarez tiếp tục nổ súng và tranh đua danh hiệu "Vua phá lưới" cùng với Messi.

 - Bóng Đá

Sau chấn thương, ngôi sao số 9 đang lấy lại phong độ và thi đấu vô cùng ấn tượng. Sự ăn ý của anh với Messi trên hàng công giúp Barca ngày cành mạnh mẽ.

 - Bóng Đá

Với chiến thuật mới mẻ từ HLV Valverde, dàn sao Barca vẫn thích ứng nhanh và triển khai lối đá vô cùng mạch lạc, ăn ý. Hàng tiền vệ đã có 1 trận đấu xuất sắc khi kiểm soát tuyến giữa và dàn xếp tấn công tốt.

 - Bóng Đá

Hàng phòng ngự cũng có ngày làm việc vất vả, song, ai cũng thi đấu đúng phong độ, tỉnh táo và đảm bảo đội nhà giữ sạch lưới.

 - Bóng Đá

Một chiến thắng không thể thuyết phục hơn với Barcelona.

Bạch Băng | 09:30 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục