Quả bóng Vàng có sự thay đổi lớn

23:16 Thứ hai 24/09/2018 | 6

TinTheThao.com.vnSẽ có thêm sự cạnh tranh cho các hạng mục của giải Quả bóng vàng trong năm nay.

Tạp chí France Footbal vừa chính thức xác nhận, trong đêm Gala trao giải Quả bóng bàng (Ballon d'Or) vào ngày 03/12 tới, sẽ có thêm 2 giải thưởng cao quý nữa xuất hiện bên cạnh danh hiệu Ballon d'Or dành cho nam cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Quả bóng Vàng có sự thay đổi lớn - Bóng Đá

 QBV năm nay sẽ có sự thay đổi lớn.

Cụ thể, 2 QBV dành cho Cầu thủ U21 và Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm 2018 sẽ được trao tặng cùng với giải thưởng truyền thống dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Danh sách 3 ứng cử viên cuối cùng cạnh tranh cho giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 08/10.

Lúc này đây, Kylian Mbappe gần như không có đối thủ trong cuộc đua đến giải QBV U21 khi vừa trải qua một mùa giải cực kỳ thành công với việc thi đấu chói sáng giúp Pháp vô địch World Cup 2018. Riêng chân sút nữ người Nauy, Ada Hegerberg là ứng cử viên lớn nhất cho QBV nữ.

Ở hạng mục được trong chờ nhất là 'Cầu thủ xuất sắc nhất năm', Luka Modric đang nổi lên là cái tên có thể soán ngôi của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Ở cuộc bầu chọn FIFA The Best năm nay, Messi thậm chí còn không có tên trong danh sách 3 cái tên rút gọn cuối cùng.

Video tài năng của Kylian Mabppe:

Tiểu Lam | 22:43 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục