'Quả bom' trước Derby D'Italia, Conte rất muốn trở lại Juve nhưng...

19:49 Chủ nhật 06/10/2019

TinTheThao.com.vnMột cộng sự lâu năm của gia đình Agnelli, chủ sở hữu CLB Juventus, vừa tiết lộ sự thật đáng chú ý.

Đêm nay, trận Derby D'Italia giữa Juve và Inter sẽ diễn ra. Đây được xem là cuộc chiến đáng chờ đợi nhất vào lúc này của Serie A. Inter Milan, với phong độ hủy diệt, toàn thắng cả 6 trận mùa này đã sẵn sàng thách thức Nhà vô địch Juventus, đội cũng đang xếp hạng nhì trên BXH với 5 thắng, 1 hòa.

Sự hấp dẫn của trận đấu còn được đẩy lên đỉnh điểm khi đây là màn đối đầu giữa HLV Antonio Conte và đội bóng cũ Juve. Sau Scandal Calciopoli năm nào, chính Conte là người đưa Bà đầm già trở lại, giúp họ có chức vô địch Serie A lần đầu tiên kể từ khi lên hạng mùa giải 2011/12. Sau danh hiệu trên, Juve tiếp tục thống trị Serie A thêm 7 năm. Tính đến hiện tại, họ đã có 8 mùa giải liên tiếp giành Scudetto. Và giờ đây, Conte lại là người mang trọng trách phá vỡ ách thống trị của Juve.

'Quả bom' trước Derby D'Italia, Conte rất muốn trở lại Juve nhưng... - Bóng Đá

 Là người khởi đầu cho 8 năm thống trị liên tiếp của Juve, Conte giờ đây lại mang trọng trách kết thúc điều đó.

6 trận toàn thắng kể từ đầu mùa là lời tuyên chiến hùng hồn chiến lược gia 50 tuổi gửi đến đội bóng cũ. Giờ đây, các cầu thủ Inter nguyện sống chết vì ông như cái cách Nicolo Barella chia sẻ: "Conte có một thái độ rất khác so với hầu hết HLV. Tôi sẵn sàng chết cho ông ấy và sự thật là các cầu thủ khác cũng vậy. Điều đó tạo nên sự khác biệt, chúng tôi có thể hy sinh cho vị HLV này. Bạn đã thấy đội bóng của Conte chạy như thế nào trong một trận đấu chưa? Không phải chỉ nhờ các buổi tập luyện mà còn bởi những thông điệp ông ấy đã đưa vào đầu chúng tôi."

Thời điểm trở lại Serie A và dẫn dắt Inter Milan, đã có nhiều người chê trách Conte là 'kẻ phản bội' khi quyết định chọn đại kình địch Inter thay vì đội bóng cũ Juve trong bối cảnh cả 2 đều chia tay HLV. Thậm chí, mới đây, 15 ngàn người đã ký tên yêu cầu loại bỏ sao vàng đại diện cho Conte trên Đại lộ danh vọng Juve để thay thế bằng Claudio Marchisio, người vừa tuyên bố giải nghệ.

Tuy nhiên, trước thời khắc đối đầu Bà đầm già, Conte đã được minh oan. Theo đó, chia sẻ với tờ Corriere di Torino, Evelina Christillin, cộng sự lâu năm của gia đình Agnelli và thành viên Hội đồng FIFA, tiết lộ sự thật: "Chúng tôi biết Conte muốn trở lại Juve nhưng đã có sự phản đối cho việc tái hợp này. Nói thẳng ra, gia đình Agnelli và CLB đã ngăn chặn điều đó."

'Quả bom' trước Derby D'Italia, Conte rất muốn trở lại Juve nhưng... - Bóng Đá

 Conte muốn trở lại Juve nhưng CLB không muốn như vậy.

Christillin tiếp tục: "Conte là biểu tượng của CLB, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi dù trong một ngày nào đó, ông ấy đối đầu với Juve. Việc yêu cầu xóa tên Conte khỏi Đại lộ danh vọng là hành động ngu ngốc. Điều duy nhất chúng tôi phải làm với Conte là cám ơn ông ấy đã mang đến những thành công cho CLB."

Như vậy, với những gì đã diễn ra, Conte càng có thêm quyết tâm để đánh bại đội bóng cũ Juve, chứng minh họ đã sai khi từ chối mong muốn trở lại CLB của ông.

Video: Top 5 bàn thắng của Juve vào lưới Inter Milan

Thành Đạt | 19:30 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục