Quá bí bách, Man Utd đàm phán cùng lúc với 2 'hàng thải' tại châu Âu

07:01 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang thực hiện những kế hoạch vô cùng táo bạo.

 

Bàn thắng của Edinson Cavani tại Ligue 1 mùa 2019/20

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Manchester United là một trong những đội bóng hoạt động kém hiệu quả nhất tại Premier League. Tính đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ chỉ mới chiêu mộ thành công Donny van de Beek dù đã nhắm đến nhiều cái tên sáng giá.

Thương vụ Jadon Sancho đã đi vào bế tắc, đồng thời phía Borussia Dortmund cũng xác nhận tuyển thủ Anh sẽ ở lại nước Đức. Ngoài ra, việc chiêu mộ Alex Telles của M.U đang rơi vào tình cảnh tương tự. Bởi lẽ, nửa đỏ thành Manchester và FC Porto chưa thống nhất được mức phí.

Với tình cảnh kể trên, Manchester United đang tỏ ra loay hoay, nhất là khi phiên chợ Hè 2020 tại xứ Sương mù sẽ chính thức đóng cửa sau đây 6 ngày. Và để tạo dấu ấn, đội chủ sân Old Trafford bất ngờ liên hệ với hai chân sút được xem là "hàng thải" tại châu Âu.

Manchester United in talks to complete Edinson Cavani transfer - Bóng Đá

 Ngôi sao người Uruguay thêm một lần nữa lọt vào tầm ngắm của M.U.

Nguồn tin từ cây viết Gianluca Di Marzio cho biết, Quỷ đỏ đã bắt đầu đàm phán với cả đại diện của Edinson Cavani và phía Real Madrid về trường hợp của Luka Jovic. Bởi lẽ, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn mang về một trung phong sáng giá để bổ sung cho hàng công.

Thời điểm này, Luka Jovic vẫn đang gây thất vọng tại Los Blancos khi không thể hiện phong độ giống như lúc còn chơi cho Eintracht Frankfurt. Trong khi đó, Edinson Cavani vừa rời PSG với sự xuất hiện của Mauro Icardi. 

Giang Nam | 06:03 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục