Quá bất ngờ! Chỉ với 45 triệu euro, PSG sắp có mục tiêu của Man Utd

13:03 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnSự do dự của Juventus đã khiến họ phải ôm hận bởi PSG đã sắp chốt hợp đồng với ngôi sao người Serbia.

Mùa giải này, Sergej Milinkovic-Savic chỉ ghi được 5 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 41 lần ra sân. Tuy nhiên, sức hút của anh vẫn không hề giảm. Tiền vệ người Serbia đã trưởng thành hơn rất nhiều, đặc biệt là trong việc phòng ngự. Điều ấy đã khiến Chủ tịch Claudio Lotito tự tin giữ nguyên mức giá 130 triệu euro dành cho chàng trai 24 tuổi.

Milinkovic-savic về PSG - Bóng Đá

 Sergej Milinkovic-Savic đã mơ về PSG.

Manchester United, Juventus đã từng bày tỏ mong muốn có được chữ kí của Sergej Milinkovic-Savic, thế nhưng đến nay mọi chuyện vẫn chưa đi đến đâu. Nếu điều này tiếp tục diễn ra, họ sẽ phải ôm hận. PSG đã nhanh chóng nhảy vào cuộc đua. Giám đốc thể thao Leonardo đã đưa ra mức giá 45 triệu euro kèm theo 10 triệu euro tiền thưởng dành cho chàng trai người Serbia. Chủ tịch Claudio Lotito đã từ chối nhưng cả 2 đội bóng vẫn đang cố gắng tìm tiếng nói chung.

Cuối cùng, mọi chuyện đã dần được sáng tỏ. Theo calciomercato.com, Sergej Milinkovic-Savic đã đồng ý với 1 bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mức lương hơn 5 triệu euro mỗi mùa. Nhiệm vụ của Leonardo bây giờ là tiếp tục đàm phán với Claudio Lotito và Igli Tare để thống nhất số tiền chuyển nhượng dành cho tiền vệ 24 tuổi. Với tham vọng chinh phục UEFA Champions League và tiềm lực tài chính mạnh mẽ, thương vụ này dự kiến sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

Faro | 12:15 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục