Quá ấn tượng, Haaland nói 1 điều về Hummels

14:40 Thứ bảy 06/06/2020

TinTheThao.com.vnChỉ vừa đến Borussia Dortmund, Erling Haaland đã cảm thấy ấn tượng trước Mats Hummels.

 

Video Klopp nói về sự nguy hiểm của Haaland

Mats Hummels là trung vệ hàng đầu của bóng đá Đức. Anh từng giành 5 chiếc đĩa bạc Bundesliga trong màu áo Borussia Dortmund lẫn Bayern Munich. Ngoài danh hiệu này, ngôi sao 31 tuổi còn từng là thành viên của đội tuyển Đức vô địch World Cup 2014. Hummels đang có một sự nghiệp tương đối thành công tính đến thời điểm hiện tại.

Chính vì thế nên anh trở thành thần tượng của một vài cái tên, trong số đó có cả Erling Haaland, chữ ký mùa đông 2020 tại sân Signal Iduna Park. Mới đây, chân sút người Na Uy đã bày tỏ về khả năng lãnh đạo của người đàn anh trên chương trình một chương trình podcast:

"Khi tôi đến Dortmund và thấy Hummels, người đã giành hàng loạt danh hiệu bao gồm cả World Cup, điều đó khiến tôi biết bản thân cũng muốn đạt được điều tương tự. Bạn sẽ thấy được tinh thần chiến thắng trong Hummels. Anh ta là một chiến binh và dạy cho tôi rất nhiều điều."

Haaland raves about 'warrior' teammate Hummels - Bóng Đá

 Haaland khen ngợi Hummels. 

Haaland đã ghi 13 bàn thắng sau 14 trận ra sân cho Dortmund. Đó là thành tích ấn tượng dành cho một tài năng trẻ và số 17 của Dortmund vẫn muốn tiến bộ hơn.

"Đôi lúc tôi sẽ ngồi xuống với bố mình, nghĩ về điều tiếp theo xảy ra. Điều quan trọng nhất đối với tôi là thoát ra khỏi vùng an toàn để bản thân tiếp tục tiến bộ."

Lữ Phong | 13:43 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục