Quả 11 m 'ma' giúp Man City tiến gần ngôi vô địch

09:35 Chủ nhật 15/04/2018 | 1

Man City được hưởng lợi từ sai lầm của trọng tài trong chuyến làm khách đến sân Wembley đêm qua.

Phút 24 trong trận đấu giữa Tottenham và Man City, trọng tài Jon Moss cho đội khách hưởng quả 11 m sau tình huống phạm lỗi của thủ môn Hugo Lloris với Raheem Sterling.

Vị vua áo đen này cho rằng Lloris phạm lỗi trong khu vực cấm địa, nhưng pha quay chậm cho thấy điểm tiếp xúc giữa thủ môn đội chủ nhà và tiền đạo đội khách vẫn nằm ngoài vạch 16,5 m. Tuy nhiên, pha bóng diễn ra khá nhanh khiến trọng tài rất dễ mắc sai lầm.

 - Bóng Đá

 Điểm tiếp xúc giữa Lloris (vàng) và Sterling (tím) còn cách vạch 16,5 m 1 đoạn nhưng trọng tài đã không nhận ra.

Ilkay Guendogan đã tận dụng cơ hội để nhân đôi cách biệt cho Man City ở phút 25. Chỉ 3 phút trước, họ đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Gabriel Jesus.

Sai lầm này khiến Tottenham nhận thất bại cay đắng với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà Wembley. Những gì Spurs làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số do công của Christian Eriksen ở cuối hiệp một.

Trọng tài Jon Moss mắc sai lầm ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện trận đấu chỉ một ngày sau thông tin các CLB Premier League đồng ý với việc không áp dụng VAR (công nghệ video trợ giúp trọng tài) mùa giải tới. Nếu công nghệ này được đưa vào sử dụng, những sai lầm như trong trận đấu trên sân Wembley đêm qua sẽ không bao giờ xảy ra. 

 - Bóng Đá

 Pep Guardiola cùng học trò chỉ còn cách ngôi vô địch 1 trận thắng.

Tuy nhiên, đa phần các đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh đều bỏ phiếu hoãn áp dụng VAR, đồng nghĩa với việc họ sẽ phải học cách sống chung với những quyết định gây tranh cãi của đội ngũ trọng tài ít nhất cho đến hết mùa giải 2018/19.

 - Bóng Đá

 Cập nhật bảng xếp hạng Premier League.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:10 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục