QPR chính thức có được Granero từ Real Madrid

20:46 Thứ năm 30/08/2012

QPR đã chính thức đồng ý những điều khoản trong hợp đồng với Real Madrid để có thể đưa tiền vệ Esteban Granero về Tây London.

Chuyền bóng tốt, khéo léo, tranh chấp giỏi là những ưu điểm mà cầu thủ có biệt danh "El Pirata" (Cướp biển) sở hữu. Vào lúc này, hai CLB đã đồng ý mức phí chuyển nhượng và chỉ còn chờ Graneno thống nhất các điều khoản cá nhân cũng như vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe thủ tục.


Đến Loftus Road, Graneno sẽ nhận được mức lương vào khoảng 2 triệu euro/mùa. Được biết thì QPR phải trả 9 triệu bảng để sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha này.

Ian Taylor, cựu cầu thủ của Aston Villa và cũng là một phát ngôn viên danh tiếng chia sẻ trên trang mạng xã hội Tweeter: "QPR đã đi đến thống nhất các điều khoản với Real Madrid cho cuộc chuyển nhượng tiền vệ Esteban Granero."

"Mọi việc sẽ chính thức hoàn thành khi Granero kiểm tra sức khỏe cũng như đồng ý các thỏa thuận cá nhân với CLB."

Như vậy là không lâu nữa, Granero sẽ trở thành tân binh thứ 10 trong một kì chuyển nhượng mùa hè đầy bận rộn nhưng khôn ngoan của QPR. Mới hôm nay, QPR đã chiêu mộ thủ thành đẳng cấp của Inter là Julio Cesar.

Được biết thì QPR cũng sắp sở hữu một cầu thủ khác của Real là Ricardo Carvalho, người không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho nữa. Chưa hết, Mark Hughes còn đang để ý đến một cái tên khác là Stephane M'Bia của gã khổng lồ Pháp Marseille.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục