"QBV phải luôn thuộc về Ronaldo"

23:16 Thứ sáu 28/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti khẳng định, Cristiano Ronaldo xứng đáng đoạt QBV mỗi năm.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã thống trị giải thưởng Ballon d'Or trong suốt 1 thập kỷ qua. Tuy nhiên, Luka Modric đang lăm le soán ngôi Ronaldo và Messi trong năm nay, nhất là khi tiền vệ người Croatia đã chiến thắng ở 'FIFA The Best' - giải thưởng mà Messi thậm chí còn không lọt nổi vào Top 3 ứng cử viên chung cuộc.

 QBV nên thuộc về Ronaldo mỗi năm?

Tuy nhiên HLV Carlo Ancelotti - thầy cũ của Ronaldo ở Real Madrid lên tiếng khẳng định: "Tôi rất ngưỡng mộ Ronaldo. Tôi vui vì Ronaldo hiện đã sang Serie A chơi bóng. Cậu ấy sẽ mang tới thêm giá trị cho Juventus và cho giải đấu. Tôi nghĩ, Ronaldo nên giành được QBV mỗi năm."

Cuối tuần này, Napoli sẽ có cuộc đối đầu với Juventus. HLV Ancelotti cho hay: "Đây là cuộc chiến giữa Juventus và Napoli, không phải giữa bất kỳ cá nhân nào. Đội chơi tốt hơn sẽ giành chiến thắng. 

Chúng tôi không thể giành nhiều hơn 3 điểm nhưng chiến thắng chắc chắn sẽ mang tới sự tự tin rất lớn. Tôi không quan tâm tới những dự đoán và chắc chắn chúng tôi không vào trận với tư tưởng giành 1 trận hòa."

Video tài năng của Cristiano Ronaldo:

Tiểu Lam | 22:41 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục