QBV 2019 có bất công với Sadio Mane? Cựu sao City có lời giải đáp

09:22 Thứ sáu 20/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnGiải thưởng Quả bóng Vàng 2019 đã được trao, nhưng những tranh cãi xoay quanh kết quả của nó thì vẫn chưa dừng lại.

Kết quả của giải thưởng Quả bong Vàng 2019 đã gây ra nhiều tranh cãi, và một trong số đó xoay quanh trường hợp của tiền đạo Sadio Mane. Sau khi tiền vệ Cheikhou Kouyate – người đồng đội của Mane ở ĐTQG Senegal tố QBV phân biệt chủng tộc khi không để một cầu thủ châu Phi giành chiến thắng, đến lượt người cũ của Manchester City, Yaya Toure cũng thể hiện sự bất bình khi ngôi sao của Liverpool không được vinh danh.

"Thành thật mà nói, anh ấy xứng đáng giành Quả bóng Vàng đầu tiên, cựu tiền vệ người Bờ Biển Ngà phát biểu tại Doha, nơi đang diễn ra FIFA Club World Cup (Daily Mirror dẫn lời). "Ở Châu Phi, chúng tôi không thấy cầu thủ nào giỏi hơn anh ấy.”

'Did you see the votes?': Yaya Toure slams Ballon d'Or results with Sadio Mane robbed - Bóng Đá

Yaya Toure thể hiện sự bất bình Sadio Mane không giành được QBV 2019.

"Bạn có thấy kết quả phiếu bầu không? Bạn có thấy những gì anh ấy đã làm trong năm qua, anh ấy đã ghi bao nhiêu bàn thắng, những gì anh ấy đạt được với Liverpool không?”

"Đối với tôi, thật xấu hổ khi một đội giành được chiếc cúp này [Champions League] mà người chiến thắng Quả bóng Vàng lại không đến từ đó.”

Mane đứng thứ 4 trong cuộc bầu chọn, sau Lionel Messi, đồng đội Virgil van Dijk và Cristiano Ronaldo. Bất chấp kết quả bị nhiều người đánh giá là bất công này, chân sút 27 tuổi vẫn không tỏ ra mất bình tĩnh và nhanh chóng hướng đến những mục tiêu mới.

Xem Yaya Toure ghi bàn như Messi:

Ngọc Bách | 07:51 20/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục