PV Thái Lan chỉ ra cái tên U23 Việt Nam có thể chơi ở Thai-League

18:43 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnPhóng viên Thái Lan, Kullaya Krajangkul đã chỉ ra cái tên U23 Việt Nam có thể thi đấu ở Thai-League và rất bất ngờ, đó không phải tiền vệ hàng đầu Nguyễn Quang Hải.

Bước vào vòng loại U23 Châu Á với tư cách đương kim á quân của giải, thế nhưng U23 Việt Nam giờ đây đang đứng trước một tình thế không dễ dàng nếu muốn giành được tấm vé đi tiếp. Cụ thể, thầy trò HLV Park Hang-seo cần phải đánh bại U23 Thái Lan, đội bóng đã có 2 chiến thắng liên tiếp và ghi được đến 12 bàn thắng ở hành trình vừa qua.

Tuy nhiên, "Các chiến binh Sao vàng" đang có trong tay một thứ vũ khí nguy hiểm và đó chính là HLV Park Hang-seo, "kiến trúc sư" cho những thành công trong năm qua của bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, theo phóng viên Kullaya Krajangkul của Thái Lan, U23 Việt Nam còn sở hữu một gương mặt tiềm năng có thể thi đấu ở Thai-League như Đặng Văn Lâm hay Lương Xuân Trường và rất bất ngờ, đó không phải ngôi sao số một hiện tại, Nguyễn Quang Hải.

Phóng viên Thái Lan đánh giá rất cao Triệu Việt Hưng. Ảnh: Minh Anh.  

Cụ thể, Kullaya Krajangkul nói: "Trong 2 trận vừa qua, Triệu Việt Hưng thi đấu ấn tượng ở khu trung tuyến. Cậu ấy là một trong những cầu thủ có thể chơi bóng tại Thai League giống như Văn Lâm hay Xuân Trường. Trong đội hình của U23 Việt Nam lúc này cũng có nhiều gương mặt như vậy".

Phi Yến | 17:12 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục