Puyol: "Vì lý do này, Messi có thể thi đấu đến năm 38 tuổi"

17:51 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Barcelona rất tự tin về khả năng chống chọi với tuổi tác của Lionel Messi.

Dù liên tục tịt ngòi suốt những vòng đấu gần đây, tuy nhiên đội trưởng Barcelona vẫn khẳng định tầm ảnh hưởng của mình vào lối chơi chung, thông qua số đường chuyền thành bàn (12 pha kiến tạo tại La Liga kể từ đầu mùa).

Trong bối cảnh đội nhà đang lâm vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng, siêu sao người Argentina chính là nhân tố duy nhất có thể gồng gánh cả tập thể Barca đi lên. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, ở độ tuổi 32, Messi sẽ khó có thể tạo nên những điều kỳ diệu như cách anh từng làm ở mùa giải trước. 

Messi can play on until he's 38 - Puyol - Bóng Đá

 Messi vẫn đang thể hiện phong độ ổn định.

Tham gia thảo luận về quan điểm nêu trên, huyền thoại CLB, Carles Puyol hoàn toàn tự tin về khả năng chống chọi với tuổi tác của Messi. Thậm chí, cựu đội trưởng Barca còn cho rằng, chủ nhân 6 QBV có thể tiếp tục thi đấu trong vòng 5 đến 6 năm nữa.

"Messi đã 32 tuổi nhưng một cầu thủ biết cách chăm sóc bản thân như Leo hoàn toàn có thể thi đấu cho đến khi cậu ấy 38 tuổi." Puyol nói với Marca. 

"Tại sao chúng ta lại nói về một Barcelona mà không có Messi, trong khi cậu ấy vẫn ở đây, ngay tại thời điểm này? Điều chúng ta phải làm là cố gắng giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt trong khi cậu ấy còn thi đấu." 

Bàn thắng của Leo Messi ở Siêu cúp Tây Ban Nha:

Trường Sơn | 17:21 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục