Pune FC 0-3 Hà Nội T&T: Thắng mừng năm mới

23:14 Thứ tư 29/01/2014

Thi đấu hoàn toàn lấn lướt, Hà Nội T&T đã có một chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Pune FC để làm món quà mừng năm mới cho các cổ động viên.

Hà Nội T&T bước vào trận đấu gặp Pune với quyết tâm thể hiện hình ảnh của mình trên đấu trường châu lục.

Với việc Gonazlo chưa đạt 100% phong độ, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định để một mình Samson đá cắm trên hàng tiền đạo. Với sự hưng phấn, T&T đã chiếm thế chủ động ngay từ đầu trận và có khá nhiều pha dứt điểm.

Tuy nhiên, khi bàn thắng chưa đến, đội ĐKVĐ V.League đã chút nữa phải nhận bàn thua ở phút 20 nếu thủ môn Văn Công không xuất sắc cản phá cú đá của Anthony D'Souza. Suýt để đối thủ dẫn bàn, T&T đã sốc lại đội hình và hoàn toàn lấn lướt trên sân nhưng không thể có được bàn thắng trong hiệp một.

Tiếp tục duy trì thế trận có lợi, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã có bàn mở tỷ số ở phút 52 với cú đánh đầu chính xác của Sam Gallagher từ quả phạt góc của Thành Lương.

Có bàn thắng, T&T chơi khá ung dung và nhường thế trận cho đối thủ. Tuy nhiên, hàng tiền đạo của Pune đã có một trận đấu rất tệ khi những cơ hội đội chủ nhà tạo ra đều bị bỏ lỡ.

Không chỉ chắc chắn bên phần sân nhà, T&T còn có được bàn thắng thứ hai ở phút 72. Văn Quyết có cú đánh đầu đẹp mắt tung lưới đối thủ sau quả tạt của Hector.

Bàn thắng của Văn Quyết như dập tắt ý chí chiến đấu của đội chủ nhà và bàn thắng thứ ba của Hector như là một điều tất yếu phải đến.

Thắng trận thuyết phục 3-0, Hà Nội T&T đã giành quyền vào vòng sơ loại thứ hai gặp Muangthong United vào ngày 8 tháng Hai.

Đội hình thi đấu:

Pune: Amrinder Singh, Tabia Othallo, Calum Angus, Gurjinder Kumar, Mustapha Riga, Arata Izumi (Haokip 74’), Douhou Pierre (Puia 80’), Anas Edathodika, Ganesh Dhanpa (Meyer 55’), Anthony D'Souza , Gabriel Fernandes.

Hà Nội T&T: Văn Công, Sam Gallagher, Văn Biển, Văn Hiếu (Duy Khánh 87’), Hector Hughtun, Sỹ Cường, Thành Lương (Văn Quyết 67’), Hồng Tiến, Ngọc Duy, Quốc Long,.Samson (Văn Dũng 90’)

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục